Nghi án thợ hồ giết hại chủ nhà ở Sài Gòn

Thứ ba, 16/04/2013, 13:09
Ngôi nhà đang xây dựng dở dang, chủ nhà đã bị sát hại; trong khi đó nghi can là 1 thợ hồ đã biến mất.

Vụ trọng án được phát hiện vào lúc 7h20 sáng 15/4 tại công trình xây dựng nhà ở tư nhân thuộc ấp 3, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi. Ngay trong sáng cùng ngày, cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi đã phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự công an TP.HCM vào cuộc, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy xét hung thủ gây án.

Hiện trường căn nhà đang xây dở dang, chủ nhà đã bị sát hại

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên ông Trần Tất Dũng (SN 1980, là chủ thầu công trình trên) đến công trình thì phát hiện chủ nhà là ông Lê Thanh Hải (SN 1984, quê Hà Tĩnh) nằm chết trong ngôi nhà đang xây. Sau đó ông Dũng gọi điện cấp báo cho gia đình ông Hải và cơ quan công an.

Theo người nhà ông Hải, ông này tử vong do vết thương ở vùng gáy, nghi là bị đập bằng vật cứng.

Khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, 1 thợ hồ tên T (quê huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đã… biến mất. Đồng thời tài sản của nạn nhân Hải gồm: ĐTDĐ, ví tiền và nhiều giấy tờ tùy thân cũng không còn trong người ông này.

Ông Lê Ngọc Thức (cậu ruột của nạn nhân Hải) cho biết, ông Hải đã có vợ và con nhỏ 7 tháng tuổi. Ông Hải hiện đang làm thợ sữa chữa, bảo trì máy móc điện tử cho 1 công ty. Vợ chồng ông Hải mua mảnh đất trên đã nhiều năm và vừa khởi công xây dựng nhà ở chừng hơn nửa tháng nay thì xảy ra vụ án mạng.

Được biết từ khi xây dựng nhà đến nay, ông Hải gọi cho người cha ruột từ quê vào, ở lại cùng nhóm thợ hồ nhằm trông coi vật dụng. Vì thương cha đã già yếu, đêm 14/4, ông Hải chạy qua công trình gọi cha ruột về nhà trọ ở huyện Hóc Môn để ngủ; ông Hải ở lại công trình cùng người thợ hồ tên T như đề cập.

Hiện công an tình nghi người thợ hồ tên T là hung thủ sát hại ông Hải nhằm cướp tài sản. Công an đang tập trung nhằm truy xét nghi can số 1 này.

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích