Bắt khẩn cấp 5 đối tượng chôn sống người để tra khảo

Thứ ba, 07/05/2013, 14:21
Ngày 6-5, CAH Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã bắt 5 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Trung,  Phan Tiến Mạnh, Vũ Văn Dương, Hồ Văn Bòng và Phan Văn Tiến cùng trú tại xã Quỳnh Phương, huyện Quỳnh Lưu về hành vi đe dọa giết người.

Anh Bùi Tuấn Anh đang kể lại tại hiện trường nơi anh bị chôn sống
 

Trước đó, Công an xã Quỳnh Phương (huyện Quỳnh Lưu) nhận được trình báo của anh Bùi Tuấn Anh (19 tuổi), ở thôn Tân Hải, xã Quỳnh Phương nội dung như sau: Chập tối 29-4, khi Tuấn Anh đang chơi game trong quán internet trên địa bàn thì Phan Tiến Mạnh, ở xóm Phương Hồng, xã Quỳnh Phương và một thanh niên khác gọi ra, bắt ngồi lên xe và chở thẳng ra con đường ven biển.

Tại đây có thêm 3 người nữa và họ hỏi Tuấn Anh có trộm tiền của nhà anh Trung không. Tuấn Anh nói không làm việc đó thì bị nhóm thanh niên bắt ra nghĩa địa thuộc khu vực giáp ranh giữa 2 xã Quỳnh Phương - Quỳnh Liên, trói chân tay và đào hố rồi bỏ Tuấn Anh xuống hố theo tư thế ngồi xổm, cho hở đầu và hai tay, khoảng 7 phút sau mới được nhóm người này bới lên và thả cho về nhà.

Trở về nhà, Bùi Tuấn Anh đã trình báo với cơ quan chức năng, 5 đối tượng Nguyễn Văn Trung, trú tại xóm Phương Hồng, Phan Tiến Mạnh, Vũ Văn Dương, cùng trú tại xóm Hồng Phong, Hồ Văn Bòng và Phan Văn Tiến cùng trú tại xóm Tân Phong, cùng sinh năm 1988, đã bị Công an xã triệu tập lấy lời khai, các đối tượng này nhận tội, trong đó Nguyễn Văn Trung là chủ mưu. Đến ngày 5-5 CAH Quỳnh Lưu đã ra lệnh bắt 5 đối tượng trên để phục vụ công tác điều tra.

Theo Anninhthudo

Các tin cũ hơn