Nổ 3 quả đạn giữa khu dân cư, "lòi" ra 11 quả đạn khác

Thứ ba, 04/06/2013, 09:30
Khoảng 12h trưa 3/6, tại tổ 3, khóm Trường Sơn, P.Vĩnh Trường, TP.Nha Trang (Khánh Hòa), 3 quả đạn bỗng dưng phát nổ khiến cả khu vực náo loạn.

Ông Nguyễn Hữu Cường, bí thư P.Vĩnh Trường, cho biết vào thời điểm trên công nhân đang xúc xà bần tại một khu đất trống thì phát hiện 3 quả đạn to bằng cổ tay, dài chừng 15cm.

Vỏ đạn bay xa hàng trăm mét.

Nhóm công nhân này gọi một người đi mua phế liệu tới bán nhưng người này sợ không dám mua. Đúng thời điểm này một quả đạn bỗng dưng bốc khói và nổ tung, may mà nhóm công nhân chạy kịp.

Ông Lê Hữu Khánh, nhà sát hiện trường vụ nổ, cho biết nghe tiếng nổ lớn ông tưởng nhà ai bị nổ bình gas. Khoảng 15 phút sau lại nghe tiếng nổ tiếp. Quả cuối cùng 20 phút sau đó nổ lớn đến nỗi đá bay rầm rầm lên mái tôn nhà ông.

11 quả đạn được tìm thấy.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an đã phong tỏa hiện trường, điều xe chữa cháy tới dập lửa và tưới nước vào đống xà bần để giảm nhiệt. Lực lượng quân đội cũng cử công binh tới dò đạn.

Đến 18h cùng ngày, lực lượng công binh đã phát hiện thêm 11 quả đạn tương tự 3 quả phát nổ trong đống xà bần. Lãnh đạo phường Vĩnh Trường cho biết đống xà bần này được đưa từ nơi khác về.

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích