Vụ nghệ sĩ Kim Tử Long bị nghi đánh bạc: Thu gần 500 triệu trên sòng bài

Thứ bảy, 29/06/2013, 08:08
Lực lượng chức năng thu giữ trên chiếu bạc gần 70 triệu đồng. Khám xét trong người các con bạc, công an thu giữ thêm gần 400 triệu đồng cùng các tang vật có liên quan.

Liên quan đến vụ việc bị nghi là đang đánh bạc thì bị công an Vĩnh Long ập vào bắt quả tang, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long cho báo chí biết mình bị "tình ngay lý gian". Theo anh, sau khi hát xong ở đám cưới con nhà ông Nguyễn Văn Khôi (ấp Phú Tích, xã Tích Thiện, H.Trà Ôn, Vĩnh Long) thì đã gần 1h sáng ngày 26/6. Khi ra lấy xe hơi để về thì có một chiếc xe khác chắn phía trước nên không de xe ra được. Một người chỉ tài xế chiếc xe này đang đánh bài dưới sà lan trên kênh Tân Dinh bên cạnh nên anh bước xuống. Khi tới đây thì mọi người xúm lại hỏi han. Được 20 phút thì công an ập vào bắt nhiều người và mời anh về trụ sở làm việc.

Nghệ sĩ Kim Tử Long cho rằng mình bị tình ngay lý gian.

"Khi về trụ sở công an, tôi làm tường trình rõ ràng, đầy đủ, có sao nói vậy. Đến chiều hôm đó thì các anh xác định tôi đi hát chứ không tham gia đánh bạc nên cho tôi về", nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết.

Liên qua đến vụ đánh bạc này, ngày 28/6, Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận tối ngày 26/6 đã cho nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long về nhà sau khi viết bản tường trình. Vụ án vẫn đang được điều tra.

Như đã thông tin, khoảng 3h sáng ngày 26/6, lực lượng Công an H.Trà Ôn phối hợp Công an xã Tích Thiện bất ngờ ập vào vây ráp và bắt quả tang tại chỗ hơn 20 người tham gia đánh bạc tại sà lan đang neo đậu trên kênh Tân Dinh. Trong những người bị đưa về trụ sở công an có nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ trên chiếu bạc gần 70 triệu đồng. Khám xét trong người các con bạc, công an thu giữ thêm gần 400 triệu đồng cùng các tang vật có liên quan. Ngay trong đêm, các con bạc được đưa về trụ sở công an để phân loại, sàng lọc xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích