Thái Lan: Nhà sư "sành điệu" đúng là cha bé 11 tuổi

Thứ bảy, 24/08/2013, 11:31
Nhà chức trách Thái Lan hôm 22/8 cho biết kết quả giám định ADN xác nhận nhà sư “sành điệu” Luang Pu Nen Kham Chattiko (còn có tên Wirapol Sukphol) là cha ruột của một bé trai 11 tuổi.

Mẹ của bé trai cho biết đây là kết quả của mối quan hệ khi cô còn vị thành niên. Ông Anek Yomjinda, Giám đốc Viện Khoa học pháp y, cho biết kết quả giám định ADN có thể dùng làm bằng chứng trong các vụ kiện nhà sư Wirapol Sukphol, người đang bị truy nã vì tội tấn công tình dục và lừa đảo. Trước đó, Suri Sukphol, em trai của nhà sư, khẳng định mình mới là cha của đứa bé.

nha su

Tấm ảnh được cho là chụp “nhà sư” Chattiko nằm cạnh mẹ của bé trai 11 tuổi.

Ông Sukij Poonsrikasem, người tự nhận là luật sư của nhà sư “trác táng” nói trên, cho biết ông đã thông báo cho thân chủ mình về kết quả giám định ADN và ông ta không tỏ vẻ ngạc nhiên gì. Luật sư này xác nhận rằng ông Wirapol sẽ trở về nước và ra đầu thú tại Cục điều tra đặc biệt Thái Lan nhưng không cho biết khi nào.

“Nhà sư” Chattiko được cho là đang trốn ở Lào sau khi những hình ảnh rò rỉ trên YouTube.

Vào tháng 6 cho thấy ông ta đeo kính râm sành điệu, mang túi xách hàng hiệu Louis Vuiton ngồi trên máy bay riêng, dẫn đến nhiều chỉ trích và cuộc điều tra của nhà chức trách.

Theo NLD

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích