Cà Mau: Hiệu trưởng “hô biến” phòng học thành... nhà riêng

Thứ sáu, 23/08/2013, 15:52
Nguồn tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau, Sở này vừa có kết luận về những sai phạm của ông Nguyễn Xuân Lĩnh - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Văn Hoá - Thể Thao và Du lịch tỉnh Cà Mau.

Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau vừa có kết luận về những sai phạm của ông Nguyễn Xuân Lĩnh liên quan đến hành động ngang nhiên cắt hợp đồng với 8 giáo viên của trường và biến phòng học thành... nơi ở cho gia đình, khiến nhiều giáo viên và phụ huynh học sinh rất bất bình.

hiệu trưởng, Cà Mau

Trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch - nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, thời gian qua ông Lĩnh đã mắc nhiều sai phạm như: Không xin chủ trương, không được cho phép nhưng đã tự ý chi gần 100 triệu đồng mua sắm bộ bàn ghế mới cho phòng họp của đơn vị; trong khi đó bộ bàn ghế cũ còn giá trị sử dụng tới trên 80%. Ông Lĩnh cũng đã tự ý cắt hợp đồng đối với 8 giáo viên của trường, trong đó có hai giáo viên bị cắt hợp đồng khi đang nghỉ sinh.

Đặc biệt, thời gian gần đây ông Lĩnh còn tự ý lấy hai phòng làm việc của trường để nâng cấp, sửa chữa rồi đưa vợ con vào ở. Điều này đã tạo nên luồng dư luận bất bình trong tập thể cán bộ, giáo viên của nhà trường và quần chúng nhân dân ở địa phương.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích