Giới trẻ và bệnh thích làm "chuyện ấy" nơi công cộng

Thứ ba, 01/10/2013, 13:51
Giới trẻ đang càng ngày càng chứng minh độ "văn minh" của mình theo chiều hướng đi xuống.

Có rất nhiều câu chuyện hài hước về chuyện "mây mưa" nơi công cộng trong đó có những câu chuyện tai nạn đau lòng. Tuy nhiên, tần suất xuất hiện của những câu chuyện "khó đỡ" này càng ngày càng tăng cao khiến dư luận không khỏi lo ngại về ý thức của giới trẻ hiện nay.

tinh duc

Giới trẻ càng ngày càng "thoáng" hơn.

Nhiều cặp đôi lấy chuyện tìm cảm giác mới lạ khi làm "chuyện ấy" nơi công cộng là 1 thú vui nên trải nghiệm trong đời. Tuy nhiên họ lại không ý thức được rằng việc này sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới những người phải chứng kiến.

Mới đây, hàng trăm sinh viên trường Đại học Giang Nam, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã trở thành khán giả cho cuộc "mây mưa" nóng bỏng của một cặp đôi trong bãi đỗ xe.

tinh duc


Được biết, sự việc đặc biệt này diễn ra vào khoảng 1h trưa ngày 20/9, giờ mà tất cả sinh viên đang ăn trưa và nghỉ ngơi sau buổi học sáng.

Như bất kỳ các trường Đại học khác, trường Giang Nam cũng thiết lập hệ thống camera khắp trường và nó được chiếu trên màn hình lớn của phòng ăn tập thể. Chính vì thế, dù đã chọn 1 góc khuất tại bãi đỗ xe nhưng hành động "khó đỡ" của cặp sinh viên này vẫn lọt vào ống kính camera. Và tất nhiên, những hình ảnh này nghiễm nhiên được phát trực tiếp trên màn hình lớn của phòng ăn.

Rất nhiều bạn trẻ đã rất bức xúc khi trở thành khán giả "bất đắc dĩ" của hành động khiếm nhã này. Nhiều người còn yêu cầu nhà trường phải có hình phạt giành cho cặp đôi này.

Không chọn bãi gửi xe làm nơi thể hiện bản năng tình dục, 1 cặp đôi trẻ khác lại chọn cáp treo là nơi hành sự.

tinh duc

Theo thông tin đăng trên Tân Hoa xã, tối 17/9 những hình ảnh vô cùng nhạy cảm của 1 cặp đôi "mây mưa" trong cáp treo đã được đăng tải lên mạng.

Theo chủ nhân của bức ảnh thì những bức ảnh này được chụp tại công viên vui chơi giải trí của tỉnh Triết Giang và nhân vật chính là một cặp đôi khá trẻ. Người cung cấp bức ảnh cũng cho biết rằng do anh ngồi cáp treo ngay sau đôi bạn trẻ này nên rất dễ dàng để thấy những hành động khiếm nhã này.

Ngay sau khi những bức ảnh này được đăng tải nhiều người đã vô cùng phẫn nộ và cho rằng ý thức của giới trẻ ngày càng đi xuống. Nhiều người cho biết khu vui chơi có rất nhiều trẻ con nên những hành động như thế này thật sự đáng bị lên án.

Mới đây, một cặp đôi người Mỹ cũng chứng tỏ độ "bốc đồng" của mình khi đột nhập vào 1 gian hàng của siêu thị Hom Depot để thỏa sức mây mưa mặc cho sự ngăn cản của nhân viên nơi đây. Được biết các nhân viên đã yêu cầu họ ra khỏi siêu thị nhưng cặp đôi này vẫn thản nhiên làm "chuyện ấy" mặc mọi lời nói của bất kỳ ai.

Ngay sau đó cảnh sát đã tới và phá cửa để vào gian hàng mà cặp đôi này đang bận rộn "tìm cảm giác lạ".

Được biết, cặp đôi này là Emily Craig (20 tuổi) và Shaun Bowden (31 tuổi). Cả hai đã bị kết tội làm mất trật tự nơi công cộng, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

tinh duc

Đôi bạn trẻ người Singapore.

Một cặp teen người Singapore đã bị bắt gặp làm chuyện phòng the ở bãi đỗ xe trong khu chung cư tại trung tâm thành phố. Một phụ nữ sống ở khu chung cư đã trở thành khán giả cho màn "mây mưa này. Cô đã chụp những bức ảnh đăng lên mạng và nói rằng :"Tôi tin chắc mình không phải là khán giả duy nhất. Hi vọng không đứa trẻ nào phải nhìn cảnh này. Mong rằng những bức ảnh này sẽ cảnh tỉnh ý thức của nhiều bạn trẻ".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn