BlueScope Lysaght Việt Nam “Trở lại ấn tượng”

Thứ sáu, 16/12/2011, 04:15
Saigonnews - Vừa qua công ty BlueScope Lysaght Việt Nam (BLV) đã tổ chức sự kiện “Sự Trở Lại Ấn Tượng” đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của BlueScope Lysaght Việt Nam tại thị trường miền Bắc.

Lần trở lại này là một trong những chiến lược tiếp theo của BlueScope Lysaght hướng tới mục tiêu tăng trưởng gấp 6 lần trong vòng 3 năm tới với tổng số vốn đầu tư hơn 4 triệu USD. Qua đó, tái khẳng định vị trí của BlueScope Lysaght Việt Nam trên thị trường giải pháp thép và kết cấu xây dựng.

Bối cảnh nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp thuộc ngành thép nói riêng đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Chi phí đầu vào tăng cao, đối tác thu hẹp nguồn đầu tư đang gây khó khăn và cản trở lớn cho hầu hết các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực và BLV cũng không nằm ngoại lệ. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để BLV cấu trúc lại mình và khẳng định vị thế của BLV, gây dựng niềm tin với các đối tác, các nhà đầu tư thông qua việc tăng cường mở rộng đầu tư, nâng cao chất lượng giải pháp thép xây dựng của một thương hiệu toàn cầu.

Trong sự trở lại lần này, bên canh giải pháp thép xây dựng đã tạo được uy tín tại thị trường Việt Nam như:
  • LYSAGHT® SMARTRUSS® - Hệ giàn thép mạ nhôm kẽm trọng lượng nhẹ
  • PROBUILD® -  Giải pháp nhà tiền chế

BlueScope Lysaght Việt Nam còn giới thiệu đến thị trường Việt Nam những giải pháp sáng tạo mới nhất được sản xuất băng các công nghệ hiên đại nhất thế giới và cho ra hai dòng sản phẩm mang lại lợi ích cho các công trình:

  • LYSAGHT® OPTIMATM series – dòng sản phẩm tấm lợp cao cấp hiện đại
  • RANBUILDTM – giải pháp nhà thép mạ kẽm siêu bền danh tiếng đến từ Úc.

Bluescope Lysaght Việt nam đã đem đến một làn gió mới cho nghành xây dựng Việt nam với những sản phẩm và giải pháp ứng dụng thép kỹ thuật cao với chất lượng ưu Việt.

“Sự trở lại ấn tượng” của BLV lần này chính là sự đổi mới trong công nghệ, trong nâng cao chất lượng và sự đầu tư về mọi mặt nhằm vươn lên vị trí hàng đầu tại thị trường miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây cũng là cơ hội để BLV khẳng định sự quyết tâm gắn bó với thị trường Việt Nam về lâu dài và thể hiện tiềm lực vững mạnh của BLV về tài chính cũng như các nguồn lực khác.


Thanh Lương

Các tin cũ hơn