Lò xo mặt cười "gây sốt", được bán hàng trăm cái mỗi ngày

Thứ hai, 03/06/2019, 16:40
Lò xo mặt cười là món đồ chơi đang tạo nên “cơn sốt” ở Hà Nội những ngày này. Trung bình, hàng trăm lò xo mặt cười được bán ra mỗi ngày.

Chiếc lò xo với nhiều biểu cảm khuôn mặt ngộ nghĩnh đang được nhiều người yêu thích, tìm mua.

Những chiếc lò xo mặt cười Emoji chính là sản phẩm cách điệu từ những icion Emoji của messenger hay tin nhắn điện thoại.

Phần đầu và thân liên kết với nhau bằng một đoạn lò xo có sơn tĩnh điện chống rỉ giúp đầu lắc lư ngộ nghĩnh mỗi khi có lực tác động dù rất nhỏ. Dưới chân của mô hình này còn có lớp dán, thích hợp để làm đồ trang trí ôtô, xe máy, bàn học…

Đây là món đồ chơi rất thú vị, có thể giúp giảm áp lực hiệu quả… Ngoài ra, lò xo mặt cười cũng là một món quà rất độc đáo.

Anh Hoàng Anh Tú, chủ hàng lò xo mặt cười di động trên đường Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, mỗi chiếc lò xo mặt cười màu vàng đơn thuần hoặc có thêm đèn sáng có giá bán giao động từ 15-20 nghìn đồng. Ngoài ra, cũng có nhiều mẫu lò xo với các kiểu dáng khuôn mặt và màu sắc khác nhau được bán theo nhiều khung giá cho khách hàng lựa chọn.

“Tôi làm nghề bán rau là chính, mấy hôm nay thấy lò xo mặt cười đang được mọi người tìm mua nhiều nên tôi chuyển qua bán thời vụ. Trung bình mỗi ngày tôi có thể bán ra hàng trăm chiếc lò xo mặt cười” – anh Tú cho biết.

Nhiều người đi đường tranh thủ ghé vào vệ đường để mua lò xo mặt cười. Theo như chia sẻ thì mọi người mua về để trang trí trên bàn làm việc, bàn học hoặc dán vào xe.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn