Chưa ra mắt cửa hàng, Uniqlo đã niêm yết giá bằng VND trên trang chủ

Thứ hai, 28/10/2019, 11:39
Trên trang chủ tiếng Việt, Uniqlo đã bắt đầu niêm yết giá sản phẩm bằng VND với mức giá từ 99.000 đồng tới vài triệu đồng. Trang này không hỗ trợ mua sắm trực tuyến.

Trang chủ tiếng Việt của Uniqlo hiện đã đăng tải đầy đủ sản phẩm từ thời trang nam, nữ tới đồ trẻ em và phụ kiện, niêm yết đầy đủ mức giá bằng VND. Các sản phẩm được hãng bán lẻ thời trang nổi tiếng của Nhật Bản được công bố mức giá từ 99.000 đồng cho với vài triệu đồng.

Cụ thể, với các sản phẩm áo thun nam nữ cơ bản, mức giá mà Uniqlo đưa ra là khoảng 149.000 đồng. Áo thun polo có cổ của được niêm yết trên trang chủ ở mức 499.000 đồng và các dòng áo khoác nữ có giá phổ biến khoảng 1.999.000 - 2.449.000 đồng. Sản phẩm rẻ nhất của Uniqlo tại Việt Nam là tất với giá khoảng 99.000 đồng/đôi.

Dù chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam những trang chủ tiếng Việt của Uniqlo đã bắt đầu niêm yết giá sản phẩm bằng VND với mức giá từ 99.000 đồng tới vài triệu đồng.

Đây là mức giá nhỉnh hơn so với giá mà nhiều cửa hàng đồ xách tay đưa ra với cùng sản phẩm có hình thức tương tự. Mức giá trên không có nhiều chênh lệch so với mức mà Uniqlo niêm yết tại nhiều quốc gia trong khu vực.

Hiện chưa rõ mức giá hiển thị trên trang chủ Uniqlo Việt Nam đã bao gồm thuế VAT hay chưa. Trang này cũng không hỗ trợ mua sắm trực tuyến mà chỉ hiển thị mẫu mã sản phẩm cùng giá cả.

Đầu tháng 10, thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo đăng tải tuyển dụng nhân viên bán hàng ở Hà Nội với mức lương khoảng 7-8 triệu đồng, điều kiện ứng tuyển bắt buộc đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.

Trước đó, thương hiệu này đã công bố mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), ngay vị trí góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi.

Với tổng diện tích 3.000m2 trên 3 tầng, Uniqlo Đồng Khởi được quảng cáo là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của Uniqlo.

Theo Zing

Các tin cũ hơn