Nhà kinh doanh nhí kiếm 280.000 USD/tuần

Thứ năm, 29/03/2012, 15:04
Là một học sinh trung học mới 13 tuổi nhưng Hart Main đã gây ra một tiếng vang lớn tại thành phố Marysville bang Ohio (Mỹ) khi trung bình hàng tuần kiếm được 280.000 USD.


Hart Main chỉ mới 13 tuổi nhưng đã có sáng kiến làm ra sản phẩm có tên gọi ManCans. Đây là sản phẩm với hình dáng giống như những cây đèn cầy có tác dụng tỏa ra hương thơm khi đốt. Đặc biệt sản phẩm chỉ dành riêng cho các quý ông, chúng được dùng ở mọi nơi và thậm chí cho những ai ham thích câu cá hay picnic nhưng lại không thích mùi sương ẩm ướt trong rừng.

Hart Main bên những sản phẩm của mình


Ý tưởng táo bạo của cậu bé Hart Main được bắt đầu vào tháng 11 năm ngoái khi em gái 12 tuổi bán đèn cầy để gây quỹ cho trường. Main không thích những cây đèn cầy đó vì mùi và hình dáng rất nữ tính, cho nên cậu quyết định tạo ra những cây đèn cầy dành riêng cho phái nam cùng với sự khích lệ động viên của mẹ mình.

Khi sản phẩm này được chào bán thì bất ngờ ngay sau đó trung bình mỗi tuần có tới 300 đơn yêu cầu đặt mua. Số lượng sản phẩm trung bình được bán ra chỉ tính riêng cho thành phố Marysville bang Ohio là 30.000 cái/tuần.

Hart Main không thể tin được khi sản phẩm ManCans đã gây ấn tượng mạnh đến khách hàng. Điều đáng nói là ManCans hiện nay đã có đến 8 hương vị: Pizza New York, thuốc lá Grandpa's Pipe, mùn cưa (sawdust), gỗ cháy (campfire), New Mitt, cỏ tươi (Fresh Cut Grass), càfe (Coffee) và thịt lợn xông khói (Bacon).

Thật chất ban đầu Main chỉ dự định bán với số lượng nhỏ để kiếm chút tiền nhưng do có năng khiếu kinh doanh của một doanh nhân, cậu nhận ra được tiềm năng của công việc và đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công vượt ngoài mong đợi.

Giá bán lúc đầu cho mỗi cây đèn cầy là 5 USD, sau đó được tăng lên 9,5 USD/cây và trung bình mỗi tuần Main kiếm được 280.000 USD.

Giờ đây cậu bé 13 tuổi không những kiếm bộn tiền mà còn trở nên nổi tiếng khi hàng ngày Main phải tiếp phỏng vấn từ các phóng viên báo đài và kể cả các show truyền hình để giới thiệu về sản phẩm đang được ưa chuộng do cậu làm ra.

Main sẽ bước sang tuổi 14 vào tháng 7 tới, với khả năng kiếm tiền của mình Hart Main được nhiều nhà chuyên môn đánh giá là một doanh nhân có tiềm năng trong tương lai kể cả là một chính trị gia vì mong muốn của cậu là học trường Luật.


Theo VNN/DĐDN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích