HLV Park Hang Seo khen Văn Hậu ghi "siêu phẩm" hơn cả Messi

Thứ hai, 06/08/2018, 11:33
Văn Hậu thực sự là của hiếm của bóng đá Việt Nam, đặc biệt khi sắm vai hậu vệ nhưng toàn lập siêu phẩm

Không chỉ hoàn thành vai trò phòng ngự trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu còn là chuyên gia lập "siêu phẩm", mà mới nhất là pha vẩy bóng bằng chân trái cực kỳ đẹp mắt vào lưới Olympic Oman.

Sau trận thắng giúp Olympic Việt Nam sớm đăng quang tại giải bóng đá quốc tế U23 - cúp Vinaphone 2018, nhiều người khá tò mò Văn Hậu sẽ lý giải như thế nào về bàn thắng đẹp mắt vào lưới Oman. Ngay cả bình luận viên VTV cũng phải thốt lên "không phải lúc nào chúng ta cũng được chiêm ngưỡng một bàn thẳng đẳng cấp đến thế ở bóng đá Việt Nam".

Tuy nhiên, Văn Hậu tỏ ra rất khiêm tốn khi từ chối bình luận về bàn thắng, chỉ nói rất vui vì góp công giúp đội nhà giành chiến thắng. Trước đó, Văn Hậu từng sút tung lưới U19 CHDCND Triều Tiên ở giải châu Á 2016 bằng một siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 28m chếch bên cánh trái. Đến SEA Games 2017, vẫn là Văn Hậu phá lưới U23 Timor Leste từ khoảng cách hơn 20m. Hậu vệ người Thái Bình lẽ ra đã có bàn thắng "trivela" đầu tiên ở U20 World Cup 2017 nếu thủ môn của New Zealand không quá xuất sắc cản phá được.

Sau khi xem lại clip bàn thắng của Đoàn Văn Hậu, chính HLV Park Hang Seo cũng vui vẻ nói với các thành viên đội tuyển "Siêu phẩm của Văn Hậu còn đẹp hơn cả các siêu phẩm mà Messi từng ghi". Ở V-League 2018, Văn Hậu cũng đã ghi 4 bàn thắng, dù đá ở vị trí hậu vệ của Hà Nội FC.

Chứng kiến cầu thủ mới 19 tuổi nhưng chơi đa năng, lúc thì đá trung vệ, lúc đá hậu vệ cánh, thậm chí có lúc đá tiền vệ biên, giới chuyên môn đánh giá Văn Hậu chính là của hiếm mà bóng đá Việt Nam sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích