Iniesta định ngày "vơ lấy tội"

Thứ sáu, 16/03/2012, 15:42
Hôm qua, tiền vệ Andres Iniesta đã lên tiếng thông báo rằng anh và cô bạn gái Anna Ortiz quyết định tiến tới hôn nhân sau gần 4 năm “sống thử”.


Vừa qua, làng bóng đá Tây Ban Nha xôn xao trước thông tin thủ thành Iker Casillas của Real Madrid vừa cầu hôn cô phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero. Bộ đôi này sẽ lên xe hoa vào tháng 7 tức là sau VCK EURO 2012.
 

Iniesta và cô vợ sắp cưới Anna Ortiz. Ảnh: Ellahoy.

Chẳng chịu thua kém “kình địch”, một thành viên của Barcelona hôm qua cũng tuyên bố sẽ cưới vợ vào tháng 7. Hôm qua, tiền vệ Andres Iniesta đã lên tiếng thông báo rằng anh và cô bạn gái Anna Ortiz quyết định tiến tới hôn nhân sau gần 4 năm “sống thử” và đã có với nhau một “tiểu công chúa”. Hơn thế, chi tiết kế hoạch “vơ lấy tội”-tôi lấy vợ, của Iniesta cũng đã được “bật mí”.

Theo đó, Iniesta dự định tổ chức một đám cưới vô cùng hoành tránh với số lượng khách mời lên tới hơn 800 người. Hôn lễ của tiền vệ tài hoa này sẽ được tổ chức vào ngày 8/7 tại lâu đài Tamarit (vùng Tarragona, Tây Ban Nha). Sau đó, các quan khách sẽ được mời dự tiệc với tân lang và tân giai nhân tại trang trại Mas d'en Ros cách lâu đài Tamarit không xa.


Theo Baodatviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn