Mancini nhận lỗi thay cho Balotelli

Thứ sáu, 16/03/2012, 17:07
Kiên cường ngược dòng thắng Sporting Lisbon 3-2 trong trận lượt về, nhưng Man City vẫn bị loại cay đắng. Tan trận, HLV Mancini đã nhận hết trách nhiệm về mình.

 

Nhà cầm quân người Italia thừa nhận, việc Man City bật bãi khỏi Europa League phần lỗi lớn là do cá nhân ông. Dù trong trận đấu đêm qua, cậu học trò hư Balotelli lại mất bình tĩnh, dẫn đến hậu quả là Man xanh để thủng lưới bàn đầu tiên.

Trong hiệp một, tiền đạo người Italia đã có tình huống phạm lỗi không cần thiết bên ngoài vòng cấm. Từ pha bóng này, Matias Fernandez đá phạt thành công mở tỉ số cho Sporting và đẩy Man City vào tình cảnh khó khăn.

 

Mancini không trách Balotelli


"Tôi rất thất vọng về Balotelli vì anh ấy đã phạm lỗi dẫn đến quả phạt phút 31. Mặc dù vậy, Balotelli không có lỗi khi Man City bị loại. Trách nhiệm là của HLV nên lỗi lớn thuộc về tối, chứ không phải Balotelli hay bất kỳ cầu thủ nào khác.

Toàn đội đã chơi đầy cố gắng và điều đó được thể hiện trên sân cỏ. Ở giờ nghỉ giải lao tôi nói các cầu thủ cần phải cố gắng vì trong bóng đá không bao giờ được phép từ bỏ hi vọng sớm.

Hiệp hai diễn ra thật tuyệt vời. Lật ngược thế cờ thắng 3-2 nhưng chừng đó là chưa đủ. Tôi rất buồn và muốn xin lỗi người hâm mộ vì họ xứng đáng được tiếp tục xem chúng tôi đi tiếp ở vòng sau".

Những phút cuối cùng của trận đấu, thủ thành Joe Hart dâng cao và suýt chút nữa đã trở thành người hùng với cú đánh đầu chệch cột gang tấc. HLV Mancini thừa nhận, nhưng gì diễn ra trong 45 phút đầu khiến ông rất tiếc.

"Hiệp một diễn ra thật kỳ lạ. Tôi không hiểu tại sao Man City lại để quá nhiều khoảng trống cho Sporting Lisbon thực hiện các đợt phản công. Phải thẳng thắn thừa nhận, Man City chơi tệ trong 45 phút đầu.

Chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ trong hiệp đầu và nhận liền 2 bàn thua. Sau giờ nghỉ mọi thứ đã thay đổi. Các cầu thủ chơi máu lửa và có được 3 bàn thắng. Dẫu vậy, chừng đó là chưa đủ."

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn