18h30, K. KH-HN T&T: Cạm bẫy ở phố Biển

Thứ bảy, 17/03/2012, 08:31
Để đòi lại ngôi vua, HN.T&T cần phải vượt qua mọi thách thức trên đường đi. Chiều nay, điểm dừng chân là phố Biển, nơi vô số cạm bẫy đang chờ đón họ.


HN.T&T (áo vàng) sẽ bị cản bước ở Nha Trang

Thế chân vạc

Cú sảy chân trên sân Hàng Đẫy (bị CS.ĐT cầm hòa 1-1) khiến HN.T&T phải dâng ngôi đầu vào tay của “thế lực mới” SG.FC. Vòng đấu thứ 10, chưa ai dám khẳng định thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có đòi lại được vị trí số 1 của mình hay không? Nhưng chắc một điều rằng, nếu không giành chiến thắng, đội bóng Thủ đô (18 điểm) sẽ phải tiếp tục xếp sau SG.FC (19 điểm) dù đội này đá muộn hơn 1 ngày. 

Đương nhiên, để có được điều đó, thì điều kiện đủ đã được thực hiện là SHB.ĐN (16 điểm), đội đứng ngay sau HN.T&T, đã không thể giành 3 điểm trên sân Thống Nhất trước N.SG. Trong “thế chân vạc” ấy, SG.FC đang nắm lợi thế nhưng quả bóng vốn dĩ rất tròn, và trong một buổi chiều nắng đẹp thì mọi chuyện có thể xẩy ra.

Lối mòn, hay...

Trở lại cuộc đối đầu với CS.ĐT, HN.T&T đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng những “tay súng” của HLV Phan Thanh Hùng lại thay nhau bắn chệch mục tiêu.

Gác lại chuyện hôm qua, HN.T&T thực sự là một đội bóng khó chơi. Để cầm hòa họ thì chẳng phải là một nhiệm vụ bất khả thi. Nhưng để đánh bại họ thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nói như thế để thấy, với thực lực của K.KH hiện tại, khán giả phố Biển chỉ biết chờ mong những phút lóe sáng, như cách mà K.KH đã vùi dập N.SG ở vòng 8 (thắng 3-0).

Cả công, lẫn thủ của K.KH không thể so sánh với đối thủ. Tuy nhiên, đối thủ của họ, HN.T&T cũng có những vấn đề. Ai cũng biết, khi mà bản năng săn bàn của Samson, Gonzalo không được phát huy HN.T&T sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi họ không thể thở bằng mũi giày của Văn Quyết. Đây chính là cơ hội để K.KH mơ vào một kết quả có lợi trên sân nhà.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến

K.KH: Hoàng Tuấn, Văn Phong, Thanh Tuấn, Tấn Đạt, Hữu Chương, Thái Nguyên, Andrare, Justice, Issifu, Tấn Tài, Lê Văn Tân.

HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Cristiano, Văn Biển, Hồng Tiến, Văn Quyết, Duy Nam, Hồng Minh, Ngọc Duy; Gonzalo, Samson.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn