Chuyện tình Cole và Cheryl: Vì ta cần nhau

Thứ tư, 04/04/2012, 10:54
Câu chuyện tình giữa Cole và Cheryl đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí suốt 2 năm qua. Hết hợp tan, tan hợp. Nàng WAGs có giọng hát như họa mi và sỡ hữu nhan sắc thuộc loại mỹ miều đã từng tuyên bố không bao giờ tái hợp với Cole. Ấy vậy mà thời gian gần đây, cô nàng này lại bắn tiếng để Cole quay lại.


Từng sang Mỹ mua nhà và ở chung với anh chàng vũ công Derek Hough nhưng dường như cuộc tình với chàng phi công trẻ chẳng khỏa lấp được sự thiếu thốn tình cảm trong con người Cheryl.

Ở tận bên Mỹ mà Cheryl vẫn luôn hướng về Anh Quốc để dõi theo cuộc sống của người chồng cũ Ashley Cole và rồi tức giận khi biết Cole tình tứ bên những cô gái tóc vàng.

 

Cole và Cheryl thuở còn mặn nồng

Cách đây một năm, Cheryl từng có ý định tái hợp cùng hậu vệ Chelsea trong buổi tiệc sinh nhật của mình. Tuy nhiên, đúng lúc Cheryl tuyên bố nối lại tình xưa với Cole thì tờ  The Sun lại khui ra việc Cole tiệc tùng thâu đêm và ngủ với 3 cô gái lạ mặt khiến Cheryl giận tím mặt và từ bỏ ý định quay lại với Cole.

Suốt thời gian dài qua, cặp vợ chồng này tuy không sống chung với nhau nhưng họ không thôi ngừng liên lạc. Những cuộc điện thoại đường dài từ Anh sang Mỹ và ngược lại diễn ra đều đều. Dường như tình yêu của Cheryl dành cho Cole quá lớn nên dù anh chàng này có đi hộp đêm với ai đi nữa thì nàng vẫn sẵn sàng tha thứ.

Để có được trái tim của Cole, nàng WAGs này đã lên những kế hoạch chi tiết, nào là hát bài hát với nội dung trách móc, hờn ghen vì người yêu cũ. Mới đây nhất là ăn mặc một cách táo bạo trong buổi chụp hình tại Caribbean. Đặc biệt là Cheryl liên tục xuất hiện trên mặt báo và tạp chí nhằm thu hút sự chú ý của Cole.

Những hành động của Cheryl chứng tỏ nàng vẫn đang cô đơn và mong muốn Cole quay lại để hàn gắn tình cảm vợ chồng. Nếu biết được những tình cảm này, chàng hậu vệ tài hoa Ashley Cole hẳn sẽ rất xúc động.


Những hình ảnh mới nhất của Cheryl nhằm thu hút sự chú ý của Cole:

 


Phạm Minh

Các tin cũ hơn