Thua trận, Ibrahimovic kể tội trọng tài

Thứ tư, 04/04/2012, 11:13
Không những khẳng định AC Milan là nạn nhân của UEFA, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic còn lớn tiếng cho rằng cơ quan điều hành bóng đá châu Âu đã sắp đặt sẵn cho Barcelona chiếc vé vào chung kết Champions League mùa này.


Ibrahimovic chỉ trích trọng tài lẫn UEFA sau thất bại của Milan.
 

Ba bàn thắng của Lionel Messi (cú đúp trên chấm phạt đền) và Andres Iniesta đã khiến pha lập công của Antonio Nocerino bên phía Milan trở nên vô nghĩa. Giành chiến thắng chung cuộc 3-1, các nhà ĐKVĐ thẳng tiến vào bán kết và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Chelsea - Benfica.

Phát biểu sau trận đấu, Ibrahimovic đã bày tỏ sự tức giận đối với trọng tài Bjorn Kuipers khi cho Barcelona hưởng quả phạt đền thứ hai, qua đó giúp Messi nâng tỉ số lên thành 2-1. Tình huống này diễn ra ở phút 40 khi Alessandro Nesta kéo áo Sergio Busquets. Đáng chú ý, Xavi vẫn chưa thực hiện quả phạt góc nhưng ông Kuipers lại thổi phạt đền Milan.

“Làm thế nào mà ông ta có thể thổi phạt trong tình huống như thế?”, Ibrahimovic giận dữ. “Đó là một sự xấu hổ. Tôi không thể tin ông ta có thể thổi phạt penalty khi mà bóng vẫn chưa thực sự vào cuộc. Nếu ông ta thổi penalty cho Barcelona thì Milan của tôi cũng xứng đáng được hưởng một quả penalty khác”.

Không những thất vọng về cách cầm còi của trọng tài Kuipers, chân sút người Thụy Điển còn hướng sự chỉ trích về phía UEFA: “Bây giờ tôi mới hiểu được cảm giác của HLV Jose Mourinho mỗi khi hành quân đến Nou Camp. Có vẻ như UEFA đã âm mưu dành chỗ hai đội nào đó hiện diện trong trận chung kết Champions League”.


Theo NLĐ

Các tin cũ hơn