Balotelli “hành hạ” hai thiếu nữ

Thứ tư, 04/04/2012, 14:50
Một lần nữa, ngôi sao của Man City lại gây ra những rắc rối ngoài sân cỏ.


Tin liên quan
>>
Balotelli tranh sút phạt, đòi đánh người
>> Chuyện đời như phim của... Balotelli
>> Balotelli phải lấy vợ để thay tính đổi nết

Mặc cho những lời chỉ trích của dư luận sau trận gặp Sunderland, “ngựa chứng” Balotelli tiếp tục thói quen gây chuyện thị phi. Hôm qua, hai cô gái ở tuổi vị thành niên đã tố cáo bị chân sút của Man City tấn công bằng… vòi phun nước.

Sự việc xảy ra ở buổi biểu diễn nhạc rap của ngôi sao Drake tại sân khấu Manchester Arena. Balotelli đã tới tham dự cùng một chiến hữu. Tiền đạo người Italia nhanh chóng thu hút sự chú ý của số đông và sau đó có hai cô gái, một 16 tuổi và một 17 tuổi, tiến tới xin chụp ảnh chung. Đáp lại thái độ thiện chí ấy, chẳng nói chẳng rằng, Balotelli lấy chiếc bình phun nước gần đó và xả vào người hai cô gái.
 

Balotelli và bạn tới tham dự buổi hòa nhạc

“Thật đáng xấu hổ. Chúng tôi đã bị ướt từ đầu tới chân. Trong khi đó, Balotelli và bạn anh ta ôm bụng cười ngặt nghẽo. Không thể chấp nhận được!”, một trong hai nạn nhân kể lại. Sự việc đã được báo lên cảnh sát Manchester và một điều tra viên cho biết: “Anh ta (Balotelli) sẽ bị bắt để thẩm vấn nếu chúng tôi thu thập đủ chứng cứ.”

Không thể đếm nổi đây đã là lần thứ bao nhiêu Balotelli gây ra những rắc rối kiểu trẻ con này. Ngay cả những người đồng đội vốn thân thiết cũng không còn đủ kiên nhẫn với tài năng trẻ 21 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Nigel De Jong lắc đầu ngán ngẩm: “Đôi khi Mario hành xử như một thằng ngu. Lúc khác cậu ta lại là thiên tài. Luôn có hai con người tồn tại trong cậu ta.”

Theo 24h.com

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích