Sharapova giàu nhất giới thể thao nữ

Thứ tư, 04/04/2012, 14:48
'Búp bê Nga' vừa ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với một công ty lớn của Hàn Quốc.

Tin liên quan
>>'Búp bê' Sharapova cưới ở Thổ Nhĩ Kỳ

 

Sharapova kiếm bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo. Ảnh: SG.
 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện IMG Worldwide, công ty quản lý của Sharapova cho biết tay vợt người Nga vừa ký hợp đồng quảng cáo có thời hạn 3 năm với Samsung, hợp đồng có hiệu lực bắt đầu từ ngày 1/4 vừa qua. Giá trị của bản hợp đồng vẫn chưa được các bên tiết lộ.

Sharapova có nhiệm vụ quảng cáo và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm của Samsung như TV, điện thoại di động, máy tính để bàn ở phạm vi nước Nga trong năm đầu tiên của hợp đồng. Sang các năm tiếp theo, tay vợt số hai thế giới có thể mở rộng phạm vi quảng bá các sản phẩm của Samsung trên phạm vi toàn cầu.

"Maria vẫn chưa khai thác hết giá trị của mình ở thị trường Nga. Việc khai thác thị trường này là điều rất quan trọng đối với Maria bởi đây chính là quê hương của cô ấy", đại diện IMG Worldwide cho biết.

Với thu nhập vào khoảng 25 triệu USD từ việc tham gia các giải đấu tennis và quảng cáo, Sharapova là VĐV nữ có thu nhập cao nhất thế giới theo công bố của tạp chí Forbes. Các nhà tài trợ của Sharapova bao gồm Nike, Tag Heuer, Clear, Cole Haan, Evian, Head, Tiffany & Co…

Với hợp đồng vừa ký, Samsung trở thành nhà cung cấp điện thoại di động thứ ba hợp tác với Sharapova. Trước đó, tay vợt 24 tuổi từng quảng bá cho các sản phẩm của Motorola và là đại sứ toàn cầu của hãng điện thoại Sony Ericsson.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích