Murray thất thủ, Djokovic thắng nhọc

Thứ ba, 22/11/2011, 08:27
Là ƯCV số 1 của giải và cũng là tay vợt số 1 hiện tại nhưng Djokovic phải rất vất vả mới có thể vượt qua Berdych sau 3 set  căng thẳng trong ky đó Murray dễ dàng để thua Ferrer vì ảnh hưởng chấn thương.

 


Djokovic gặp khó khăn ngay ở trận đầu tiên ở ATP World Tour Finals năm nay


Djokovic ra mắt không thực sự thuyết phục ở ATP World Tour Finals năm nay với một chiến thắng nhọc nhằn trước tay vợt hạt giống số 7, Tomas Berdych ở bảng A. Bị dẫn trước 3-6 sau set đầu tiên, tay vợt người Serbia gỡ lại với thắng lợi 6-3 ở set đấu thứ 2. Bước sang set quyết định, Novak Djokovic vấp phải sự chống trả quyết liệt của Berdych và cũng giống như Nadal, tay vợt hạt giống số 1 phải nhờ tới loạt tie-break ở set 3 mới đánh bại được đối thủ.
 
Để có được trận thắng thứ 70 ở mùa giải này, Djokovic phải cần tới 2 giờ 38 phút giao đấu. Sau trận đấu, tay vợt số 1 thế giới tỏ ra không hài lòng với sự khởi đầu khó nhọc này, Djokovic cho biết: “Đây là trận đấu khó khăn nhất kể từ sau US Open. Tôi không thể hài lòng với trận đấu vừa qua bởi tôi thi đấu dưới sức mình. Dù sao cũng may là cuối cùng tôi đã giành chiến thắng.”
 
Có thể hiểu tại sao Djokovic tỏ ra thất vọng sau trận thắng mất nhiều sức lực rạng sáng nay bởi cũng ở giải đấu này năm ngoái, tay vợt người Serbia dễ dàng “giải quyết” gọn Berdych chỉ sau 2 set đấu.
 
Cũng ở bảng A trong trận đấu trước đó, Andy Murray bất ngờ thất thủ trước tay vợt người Tây Ban Nha, David Ferrer. Tay vợt số 3 của giải gây thất vọng khi chịu gác sau 2 set đấu với tỉ số 4-6 và 7-5. Năm ngoái, chính Murray là người đánh bại Ferrer ở vòng robin. Vì thế, với chiến thắng 2-0 đêm qua, Ferrer đã thanh toán được món nợ cũ.
 
Tối nay (22/11), vòng robin của bảng B sẽ diễn ra 2 cặp đấu giữa Tsonga-Mardy Fish và trận đấu rất đáng chú ý tái hiện trận chung kết năm ngoái giữa Nadal-Federer.
 
Theo VTV

Các tin cũ hơn