"Tan chảy" với nàng WAG có vòng 1 "khủng" nhất Ba Lan

Thứ hai, 28/05/2012, 13:42
Dù chỉ là cầu thủ hạng xoàng và đang thi đấu cho CLB Lech Poznan nhưng hậu vệ Marcin Kaminski lại đang sở hữu người mẫu xinh đẹp nhất Ba Lan hiện nay.

>>Những WAGs Anh lần đầu “lộ diện” tại EURO 
>>Đội hình WAGs "thiện chiến" nhất EURO 2012 


Dù chưa công khai tình cảm nhưng báo chí Ba Lan cho rằng chàng hậu vệ Kaminski đang qua lại với người đẹp Monika Pietrasinska. Thậm chí, người đẹp này còn cầm đầu đám WAGs Ba Lan cổ vũ cho đội nhà trong kỳ EURO 2012 được diễn ra ngay trên sân nhà.

Chùm ảnh người đẹp Monika Pietrasinska làm điên đảo trái tim hậu vệ Kaminski: 







 

Trước khi qua lại với Kaminski, người đẹp Monika từng là người mẫu của tạp chí Playboy. Trong đợt EURO được tổ chức tại Ba Lan, Monika cho biết cô sẽ cho những CĐV nam được no mắt với phong cách cổ vũ nóng bỏng nhất.







 

EURO 2012 cũng là dịp người đẹp đánh bóng tên tuổi của mình thông qua các bức ảnh nóng bỏng. Hiện Monika cũng đã chụp một loạt ảnh nóng bỏng và sẽ được cô tung ra vào đúng ngày khai mạc EURO 2012.







 

Monika sinh năm 1987, sở hữu thân hình chuẩn, nhất là vòng 1 nảy nở, căng tràn sức sống, Monika Pietrasinska chắc chắn sẽ khiến cánh mày râu phải tan chảy khi ngắm nhìn cô.







Cô đã sớm nổi tiếng tại quê hương từ khi mới 18 tuổi. Cao 1m72, cùng số đo ba vòng cực chuẩn 90-65-90, Monika là một trong những chân dài có thân hình chuẩn nhất trên sàn catwalk. Hiện tại, Monika đang có mặt trong danh sách những chân dài "đắt show" nhất thế giớivà nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá từ The Polish CKM, Daily Babe..
 


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn