Tom Cleverley thay bạn tình: Đá siêu mẫu, cặp diễn viên

Thứ hai, 28/05/2012, 16:11
Tiền vệ thuộc biên chế Quỷ đỏ vừa chia tay cô bạn gái Emily O'Hara để chuyển sang “đá cặp”cùng ngôi sao truyền hình thực tế Georgina Dorsett.


>>M.U sắp mất sao trẻ vào tay Juventus  
>>Rihanna đang cặp kè ‘trai hư’ của làng bóng rổ? 
>>"Nàng thơ" Malena Costa cặp kè với đồng nghiệp của Puyol


Sở hữu trái tim của người đẹp siêu bốc lửa Emily O'Hara, song chừng đó là chưa đủ để siêu mẫu nóng bỏng có thể giữ chân anh chàng tiền vệ trẻ tuổi Man Utd khỏi những cuộc phiêu lưu ái tình. 

Theo tiết lộ mới nhất của The Sun, người phụ nữ mà Tom Cleverley dành trọng tình yêu lúc này không còn là Emily O'Hara nữa. Thay thế vị trí của siêu mẫu chuyên cởi đồ này là nữ diễn viên Georgina. Chân dài 27 tuổi bắt đầu được biết đến rộng rãi kể từ khi tham gia seri phim truyền hình thực tế “The Only Way Is Essex” nổi tiếng xứ Sương mù.

 

Emily O'Hara đã là chuyện của quá khứ


Sở dĩ  Tom Cleverley đem lòng yêu mến Georgina Dorsett bởi suốt quãng thời gian anh tuyệt vọng vì chấn thương, trong khi Emily O'Hara mải mê với sự nghiệp…cởi và cởi, thì cô đào Georgina lại thường xuyên ở bên cạnh chăm sóc động viên tinh thần tiền vệ Quỷ đỏ vượt qua giai đoạn khó khăn. 
 

Hiện tại Georgina Dorsett mới là nữ hoàng ngự trị trong trái tim Cleverley


“Tom đã từng rất thất vọng vì chấn thương dai dẳng nhưng Georgina đã luôn ở bên cạnh động viên anh ấy. Tom cực kì cảm động trước sự quan tâm của Georgina và ngược lại, cô ấy cũng dành cho anh tình cảm đặc biệt”, nguồn tin thân tiền vệ Man Utd cho biết. 

Xuất phát từ tình bạn, mối quan hệ tiến triển thành tình yêu từ lúc nào không hay. Gần đây, đôi trai tài gái sắc đã bắt đầu công khai dần mới quan hệ. Tuần trước, họ bắt gặp dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm trong một bữa tối lãng mạn tại thành phố quê nhà của Georgina (Chigwell).
 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn