Hoa hậu "nổ ngực" bí mật tổ chức đám cưới

Thứ hai, 28/05/2012, 16:26
Hôn lễ của Danielle Lloyd và Jamie O'hara diễn ra rất giản dị, ấm cúng với sự tham dự của một số người bạn thân thiết.

Jamie O'hara và Danielle Lloyd đã đính hôn tại Paris vào tháng 12/2009 nhưng đến tận hôm qua 27/5, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Không hoành tráng, rình rang như nhiều ngôi sao khác, hôn lễ của cầu thủ hiện đang khoác áo Wolverhamton và cựu Hoa hậu Anh năm 2004 được tổ chức cực giản dị với gia đình và những bạn bè thân thiết.

Không có một phóng viên hay nhà báo nào được mời đến hôn lễ, chính vì vậy chưa một bức ảnh cưới nào của tân lang tân nương xuất hiện trên báo hoặc internet. Tất cả chỉ biết đến đám cưới của cặp đôi này qua những thông báo trên trang Twitter của Danielle Lloyd, Jamie O'hara và một số khách mời.

Danielle Lloyd hớn hở khoe với các fan: "Ngày hạnh phúc nhất cuộc đời khi tôi chính thức trở thành bà O'hara". Còn ông xã Jamie đã thao thức suốt cả đêm hôm trước: "Không thể tin rằng tôi sẽ phải thức dậy lúc 6h30, nhưng tôi đang quá sung sướng đây".

 

Tổ ấm bé nhỏ của Danielle Lloyd và Jamie O'hara.


Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại Nhạc viện Syon ở Brentford, phía Tây Nam London. Trong số khách mời có một số gương mặt đình đám bạn thân của cô dâu chú rể như Katie Price, Michelle Heaton, Lizzie Cundy, Phill Turner, Amy Childs và Nicola McLean.

Một khách mời đã viết trên Twitter: "Một ngày tuyệt vời tại đám cưới của Danielle, hai bàn chân của tôi đã phồng rộp vì nhảy nhót quá nhiều đến nỗi không thể đi bộ được nữa. Cô dâu rất xinh đẹp, hãy tận hưởng tuần trăng mật thật ngọt ngào nhé".

Trong khi cựu ca sỹ Michelle của nhóm Liberty cũng chia sẻ: "Một đám cưới quá đẹp, quá tuyệt vời. Danielle rạng rỡ như một nàng công chúa".

Danielle Lloyd và Jamie O'hara đính hôn vào cuối năm 2009 chỉ sau 6 tháng quen biết. Và chỉ vài tháng sau đó, họ tiết lộ sắp đón chào đứa con đầu lòng. Cậu quý tử xinh xắn Jamie ra đời tháng 7/2010.

Chỉ 8 tháng sau khi sinh bé Jamie, cựu Hoa hậu Anh lại tiếp tục "đeo ba lô" ngược lần thứ hai. Đám cưới khi đó dự định tổ chức vào tháng 10/2010 buộc phải hủy bỏ vì "sự cố ngoài ý muốn" này.


Cậu con trai thứ hai Archie sinh sớm trước 10 tuần nên rất yếu ớt, phải thở ô xy và liên tục ở trong bệnh viên để bác sỹ theo dõi. Danielle Lloyd gầy rộc đi trông thấy vì lúc nào cũng phải chăm và để ý con.

Cô nàng đã rơi vào trạng thái stress, trầm cảm nặng nề cho đến khi bé Archie khỏe mạnh và được cho về nhà. Thời gian gần đây, khi sức khỏe của con đã ổn định, các fan hâm mộ mới bắt đầu thấy Danielle xuất hiện ở các hộp đêm hay đi nghỉ mát cùng bạn bè.

 

Theo Ione

Các tin cũ hơn