Eden Hazard khẳng định sẽ sang Chelsea

Thứ ba, 29/05/2012, 07:25
Tiền vệ Eden Hazard của Lille đã có quyết định cuối cùng về nơi anh sẽ đến trong mùa Hè này, không phải Man United hay Man City mà là Chelsea.


Vài giờ trước đây, Hazard đã khẳng định anh đã chọn được nơi đến cho mình ở kỳ chuyển nhượng này, đó là  Stamford Bridge chứ không phải Old Trafford hay Etihad như những đồn đoán ban đầu. Đây có thể xem là một quyết định hết sức bất ngờ, khác xa với các thông tin đã được báo chí đăng tải ồ ạt cách đây một tháng.
 

Hazard đang trên đường tới Chelsea


Trước khi mùa bóng 2011/12 kết thúc, người ta chỉ biết rằng Hazard là mục tiêu theo đuổi của Man United và sau đó là Man City. Không có bất cứ một thông tin nào về việc Chelsea cũng muốn có anh.

Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi tới chóng mặt, Hazard đã bày tỏ sự quan tâm tới đội bóng thành London sau khi họ giành được chức vô địch Champions League.

Phát biểu trên trang Goal.com và trên Twitter, ngôi sao người Bỉ chia sẻ: “Xin chào, tôi đã quyết định. Tôi đang tới với nhà vô địch Champions League. Hẹn sớm gặp lại”. Điều này có thể xem là dấu chấm hết cho những hy vọng của Man United và Man City.

Cũng theo Goal.com, những điều khoản cá nhân trong hợp đồng của Hazard với Chelsea đã được thông qua. Tiền vệ này có thể sẽ bay tới London và ký hợp đồng nội trong tuần này.

Đây sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ của Chelsea khi Hazard là cầu thủ hay nhất của Ligue 1 trong mùa giải vừa qua với lối chơi khéo léo, nhanh nhẹn và tấn công cực tốt.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn