Bị giảm lương, Becks mất ngôi số một

Thứ ba, 29/05/2012, 07:27
Ngôi sao người Anh chấp nhận cắt giảm số tiền lương lên tới 1,5 triệu bảng mỗi năm để ở lại LA Galaxy.


>>Beckham khoe thân bán nude trên nguyệt san... phụ nữ
>>Beckham diện kiến Tổng thống Obama tại Nhà Trắng 
>>Beckham giàu nhất làng thể thao Vương quốc Anh


Hồi đầu năm nay, dù nhận được nhiều lời mời hấp dẫn của các đội bóng châu Âu, Becks vẫn quyết định gia hạn hợp đồng thêm hai năm với LA Galaxy. Quyết định của tiền vệ người Anh được cho là có ảnh hưởng rất lớn từ phía gia đình anh. Bà xã Victoria và các con của Becks đều rất thích cuộc sống tại nước Mỹ.

 
Becks bị giảm 1,5 triệu bảng tiền lương khi ký hợp đồng mới với LA Galaxy. Ảnh: PA


Chiều lòng vợ con, Becks ở lại LA Galaxy nhưng mức lương của anh bị giảm đáng kể. Theo tiết lộ của The Sun, mức lương hiện nay của Becks là 2,5 triệu bảng mỗi năm, giảm 1,5 triệu so với mức lương cũ của anh (4 triệu bảng).

Như vậy, Becks đã bị Henry "vượt mặt" để trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS). Tiền đạo người Pháp đang được hưởng mức lương 3,1 triệu bảng mỗi năm từ CLB New York Red Bulls. Xếp thứ ba là tiền đạo Robbie Keane, đồng đội của Becks ở LA Galaxy với mức lương 2 triệu bảng mỗi năm.

Lương giảm nhưng Becks vẫn là cầu thủ có thu nhập cao nhất trong giới cầu thủ theo thống kê của tạp chí Forbes. Với nguồn thu nhập 29 triệu bảng mỗi năm nhờ kinh doanh, quảng cáo, lương cầu thủ...

Becks xếp thứ 32 trong danh sách 100 người nổi tiếng giàu nhất (giới giải trí và thể thao) của tạp chí Forbes. Tổng tài sản của vợ chồng Becks hiện vào khoảng 165 triệu bảng.

Bên cạnh đó, vợ chồng tiền vệ người Anh còn sở hữu rất nhiều khối bất động sản trong đó có dinh thự Beckingham Palace ở Anh (đang rao bán) và biệt thự giá 11 triệu bảng ở Beverly Hills, Mỹ.

Tiền vệ 37 tuổi của LA Galaxy tiết lộ anh muốn mua lại một CLB ở MLS sau khi giải nghệ.


 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn