Gái gọi tung ảnh khỏa thân "mồi" Balotteli

Thứ ba, 29/05/2012, 07:22
Trước những bức ảnh phơi bày toàn bộ “tòa thiên nhiên” mà cô nàng Holly vừa mới tung lên mạng, liệu anh chàng nghiện “sex” như  Balotelli có thể cầm lòng ngoảnh mặt đi.


>>Balotelli cặp với tuyển thủ bóng chuyền 
>>Balotelli đối xử tồi tệ với tình cũ 
>>Balotelli thoát chết sau vụ tai nạn giao thông


NHM có lẽ sướng rơn người khi được ngắm những bức ảnh khoe thân nóng bỏng, gợi tình của Holly Henderson mà không quên thầm cảm ơn anh chàng Mario Balotelli.

Vì dù không đưa ra thêm bất cứ lời bình phía dưới những tấm ảnh, nhưng hẳn ai cũng hiểu được thông điệp mà cô nàng gửi đi. Và đích nhắm của cô nàng chắc chắn không phải ai khác mà chính là chàng “Ngựa chứng” Balotelli.

 

Holly Henderson


Trò chơi tình ái trong bóng tối với “Ngựa chứng” Balotelli vào tháng 11 năm ngoái kết thúc quá chóng vánh, có lẽ làm cho người mẫu ngực trần kiêm gái gọi Holly Henderson vẫn còn tiếc nuối.

Có lẽ chính vì thế mà sau khi cô nàng Fico “tháo cũi xổ lồng” cho “Ngựa chứng”, chị họ tin đồn của Rooney đã lại muốn được sống trong những phút giây “lên tiên” đó cùng tiền đạo Man City.

Nhất là khi anh chàng bỗng nổi hứng tìm về các “món hàng” trước đây, thì cơ hội được vui vẻ bên anh chàng này chẳng phải đang mở ra với cô ả. Vì dù đã lên giường cùng với nhiều người đàn ông khác nhưng chưa ai có thể làm thỏa mãn được cô nàng.

Đấy chưa kể đến việc, câu hứa sẽ chỉ là người đàn ông của riêng Holly nếu như cô từ bỏ sự nghiệp người mẫu ngực trần của mình càng khiến cô nàng nuôi hy vọng. Còn với Balotelli, liệu rằng Super Mario sẽ “lồng” lên như ngựa điên và phi đến bên “quả bom sex” này hay chẹp miệng cho qua?


 

Theo Datviet

Các tin cũ hơn