Hulk thừa nhận chỉ thích Chelsea

Thứ hai, 28/05/2012, 13:07
Tương lai của tiền đạo Hulk (Porto) đang là đề tài được quan tâm nhiều trong những ngày gần đây. Mới nhất, Hulk tuyên bố thích chuyển tới Premier League và Chelsea là ưu tiên số một của anh.

Người đại diện của Hulk, ông Teodoro Fonseca trả lời tờ Daily Mail: “Điều chắc chắn là nếu rời Porto thì Hulk chỉ đầu quân cho một CLB lớn.

 

 
Hulk đang là tiền đạo được nhiều CLB săn đón

Cậu ta thích Premier League. Và ở thời điểm này, Chelsea có sức lôi cuốn nhất với Hulk. Đơn giản bởi Chelsea vừa giành chức vô địch Champions League và đó là một trong những CLB vĩ đại nhất châu Âu. Rất nhiều cầu thủ muốn phục vụ họ và Hulk cũng vậy. Đấy là chưa kể, Chelsea sẽ mất Drogba mùa Hè này và họ đang có nhu cầu tìm một tiền đạo giỏi khác để thay thế”.

“Tuy nhiên, chúng tôi chưa nói chuyện với ông Pinto da Costa (chủ tịch Porto). Và cũng không biết Porto có muốn giữ Hulk thêm một mùa giải nữa không? Chúng tôi chỉ tiến hành các bước tiếp theo sau khi nói chuyện với BLĐ Porto. Hulk còn trẻ và vẫn có thể đợi thêm để rời Porto”. 

Hợp đồng của Hulk với Porto vẫn còn thời hạn tới năm 2016 và có điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu euro. Tuy nhiên, Porto sẽ chấp nhận để chân sút người Brazil ra đi nếu nhận được khoảng 40 triệu euro. Mùa trước, Hulk ghi 21 bàn/38 trận cho Porto.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn