Janet Jackson làm phim tài liệu về người đồng tính

Thứ tư, 06/06/2012, 07:41
Ca sỹ nổi tiếng Janet Jackson sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất một bộ phim tài liệu về những người chuyển đổi giới tính trên toàn thế giới.


Theo thông tin mới nhất từ AP, hãng phim Brainchild của Mỹ đang thực hiện dự án bộ phim tài liệu có tên Truth (Sự thật) về người chuyển đổi giới tính trên khắp thế giới. với vị trí giám đốc sản xuất thuộc về nữ ca sỹ nổi tiếng Janet Jackson.
 



Ca sỹ, diễn viên Janet Jackson

Truth sẽ tập trung khai thác về cuộc sống, cuộc đấu tranh và những khó khăn mà những người chuyển giới phải vượt qua khi muốn khẳng định giá trị bản thân ở nhiều lĩnh vực đời sống.
 
Chia sẻ về bộ phim, Janet Jackson cho biết, cô chọn đề tài trên để sản xuất với mong muốn kêu gọi cộng đồng không nên kỳ thị người chuyển giới và ngăn chặn những hành động, phân biệt đối xử với những người đồng tính. Em gái Michael Jackson cho biết, cô đang dồn hết tâm sức vào dự án với mong muốn bộ phim sẽ phản ánh đúng sự thật về người chuyển giới.
 
Truth được đạo diễn bởi Robert Jason, người đã từng làm phim tài liệu về 4 người chuyển đổi giới tính ở New York. Phim sẽ sử dụng bối cảnh chính ở Bắc Mỹ, châu Âu, Australia và Mỹ Latinh. Bộ phim bắt đầu bấm máy những cảnh quay đầu tiên vào mùa hè năm nay.

Theo VTV

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn