Britney Spears hot trong ghế giám khảo X-factor

Thứ năm, 28/06/2012, 11:16
Những lời nhận xét thẳng thắn, đòi hỏi cao trong cuộc thi "X-Factor" khiến người tham gia cuộc chơi bất ngờ về "công chúa nhạc pop".

>>Britney Spears đòi tiền từ quản lý cũ
>>Britney Spears hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn
>>Britney Spears sẽ nhận 15 triệu USD nếu làm Giám khảo The X-Factor
>>"Sao" đua nhau chúc mừng sinh nhật Britney Spears
 

Từ sau khi nhận lời làm giám khảo trong mùa giải mới của X-Factor phiên bản Mỹ, ngôi sao nhạc pop đình đám Britney Spears đã làm việc khá chăm chỉ và hiệu quả, xứng đáng với số tiền "khủng" gần 16 triệu USD nhà sản xuất đã trả.
 


Britney trên ghế nóng X-Factor.

Vòng Audition toàn quốc của X-Factor đã đi qua 3 thành phố của nước Mỹ, Britney được đánh giá đảm nhận vai trò giám khảo khá tốt, nằm ngoài sức tưởng tượng của công chúng.

Trang EW dẫn lời những nguồn tin tại trường quay cuộc thi tiết lộ, ban đầu, giọng ca Toxic hơi ngại ngần một chút vì lần đầu tiên là người "cầm cân nảy mực", nhưng sau đó, cô đã gây không ít cú sốc cho các thí sinh. 
 


Brit khó tính hơn các thí sinh tưởng.

Người này cho biết thêm, mọi người khá sốc trước sự khó tính của cô. Và cho tới nay, Britney đã có được cá tính riêng khi ngồi ở vị trí giám khảo. Cô thể hiện sự yêu thích đối với những thí sinh có màn biểu diễn hấp dẫn, lôi cuốn, không phải chỉ đơn giản có giọng hát tốt.

"Cô ấy biết phải có nhiều hơn đơn giản là một giọng hát hay và bạn phải có được yếu tố giải trí trong đó. Cô ấy biết sự khác biệt giữa một ca sĩ hát hay và một người biểu diễn tuyệt vời", anh nói.

Ngồi trên ghế nóng, câu nhận xét "công chúa nhạc pop" hay sử dụng nhất là "Quá nhàm chán". Nữ ca sĩ đã có kinh nghiệm ca hát gần 15 năm nên cô không bị ảnh hưởng bởi những lời thổ lộ của thí sinh, chỉ tập trung vào phần biểu diễn của họ.

"Các giám khảo luôn hỏi thí sinh trước khi họ hát, nhưng Britney rõ ràng không quan tâm tới những câu chuyện ngoài lề. Cô ấy rộng lượng nhưng am hiểu, luôn tập trung vào hiệu suất và tài năng của thí sinh", nguồn tin tiết lộ thêm.


Hình ảnh mới nhất của Britney tại X Factor.

Mùa giải thứ 2 của X-Factor phiên bản Mỹ năm nay có sự hiện diện của 2 nữ giám khảo đình đám xuất thân từ ngôi nhà chuột Disney là Britney Spears và ca sĩ trẻ Demi Lovato đang thu hút đông đảo công chúng yêu nhạc trên nước Mỹ.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn