Se7en cặp kè trai lạ

Thứ hai, 02/07/2012, 13:50
Tấm ảnh anh chàng điển trai của YG Entertainment xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt tại phòng khám hôm 29/6 được anh đăng tải trên trang cá nhân.

>>Điểm mặt người mẫu châu Á nổi danh trên sàn diễn thế giới
>>Sang trọng váy cưới làm từ giấy vệ sinh
>>Hacker “chôm” ảnh của sao bị kết án 6 năm tù
>>"Tắc kè hoa" Katy Perry "hóa" bắp rang giới thiệu phim
 

Sau hơn 10 năm qua lại cùng Park Han Byul, chàng ca sĩ 28 tuổi theo đuổi dòng nhạc pop, R&B vừa chia sẻ hình ảnh cùng người bạn mới trên một trang cá nhân.

Trong bức ảnh được Se7ven đăng tải, người đàn ông này thu hút sự chú ý không chỉ bởi hàm răng trắng đều mà còn là khí chất thông minh toát ra từ anh.

Se7ven chia sẻ dưới bức ảnh: "Chúc mừng khai trương phòng khám của anh rể đáng quý. Nhà ga Gangnam, cửa 12, Luden Dental Clinic. Anh ấy sẽ tặng bạn một món quà giảm giá bất ngờ nếu bạn nói đã đến sau khi đọc được bình luận của tôi trên trang này. Hãy ghé thăm phòng khám đó thường xuyên để bảo vệ răng miệng nhé các bạn".
 

Se7ven và trai lạ

Đây là một chiêu quảng cáo cực khôn ngoan của chàng ca sĩ xứ kim chi dành cho người anh của mình. Se7en còn đưa cụ thể địa chỉ phòng khám lên trang cá nhân.

Một số cư dân mạng tâm sự: "Anh rể của Se7en trông thật thông minh. Tôi thực sự ghen tỵ với chị của Se7en",  "Tôi cảm nhận được hạnh phúc gia đình bạn, các bạn trông thật đáng ngưỡng mộ".
 

 
 


Theo Infonet

Các tin cũ hơn