Diễn viên Trung Quốc bị chó ngao cắn rách mặt

Thứ năm, 16/08/2012, 11:39
Tờ Wuhan Morning Post ngày 15/8 đưa tin, cô gái tên Lý Y Hinh được đưa vào viện Đông Dương cấp cứu trong tình trạng vết thương đầy người, gương mặt tổn thương nghiêm trọng.
 

Lý Y Hinh phải khâu 31 mũi sau vụ bị chó ngao cắn. Ảnh: 163.

 Bác sĩ đã phải khâu cho cô 31 mũi để sơ cứu. Theo một nguồn tin, khi đang làm việc tại Hengdian World Studio, Y Hinh đã bị con chó ngao của một đồng nghiệp xông vào tấn công.

Quản lý của Lý Y Hinh kể lại, chủ nhân của con chó ngao nói nó không cắn người và khẳng định mọi người có thể vuốt ve nó. Khi nữ diễn viên họ Lý thử lại gần, con vật bất ngờ xông tới đẩy ngã cô xuống đất rồi ngoạm tay, chân cô rất dữ dằn.

Quá hoảng sợ, Y Hinh gào lên kêu cứu, mọi người xung quanh cũng hoảng hốt chạy tới đuổi con chó. Khi con vật được lôi ra, người Y Hinh đã đầy máu, quần áo rách nát. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết đã làm các thủ tục sơ cứu và tiêm phòng để đảm bảo an toàn cho Lý Y Hinh, tuy nhiên tâm trạng cô vẫn rất hoảng hốt.

Lý Y Hinh trên trường quay. Cô đóng một số phim như "Sở Hán truyện kỳ", "Ngã khiếu vương thổ địa", "Nữ Oa truyện thuyết Chi Linh Châu"...

Sau vài ngày điều trị, Y Hinh đã trở lại đoàn phim, đạo diễn cũng khuyên cô không nên làm ầm ĩ lên, dù người có lỗi là vị đồng nghiệp. Quản lý của nữ diễn viên này chia sẻ: "Chủ nhân của con chó ngao cũng được một bài học rồi, sau này không mang con chó ngao ấy đến trường quay nữa. Khi Y Hinh xảy ra chuyện, cô ấy cũng gấp rút đưa đồng nghiệp tới viện, trang trải viện phí đầy đủ. Vụ việc này không ai mong muốn cả".



Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn