Sàn đấu Kpop dễ “sập” vì boygroup 17 “mẩu”

Thứ sáu, 17/08/2012, 14:24
Pledis Entertainment vừa update cho fan những thông tin mới xung quanh Seventeen, boygroup 17 thành viên sắp xuất lò của công ty.

Tuổi trung bình của "em trai After School" sẽ là 17
 
 
Trước đó, Pledis dự kiến sẽ trình làng "em trai After School" vào cuối năm nay, tuy nhiên thời điểm lên sàn của boygroup “đông dân” này vừa được hoãn lại sang 2013. Theo một đại diện, Pledis mới chỉ tìm được phân nửa số thành viên cho Seventeen.

Secret sẽ sớm trở lại
 

Các cô gái sẽ khởi động bằng việc quảng bá album “Welcome To Secret Time” bắt đầu từ 22/8
 
Mùa hè đúng là mùa “no tai” cho Kpop fan. Trong khi vẫn còn chưa đỡ hết nổi “liên hoàn chưởng” single và album từ những: Super Junior, BoA, Teen Top, Skarf, TWO X, v.v… cộng đồng fan đã chuẩn bị phải tiếp đón các cô nàng Secret. Vào giữa tháng 9, tức là gần 1 năm kể từ đợt quảng bá Love Is Move, Secret sẽ quay lại sàn đấu xứ kim chi.

Sehun (EXO-K) “yểm trợ” cho thần tượng BoA
 

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Sehun từng bảy tỏ 
sự ngưỡng mộ đối với đàn chị BoA
 
Sau DBSK Yunho, Super Junior Eunhyuk, SHINee Taemin thì anh chàng Sehun của EXO-K sẽ là gà SM tiếp theo có vinh dự sánh đôi cùng BoA trên sân khấu Only One. Thông tin này đã được tiết lộ trên website chính thức của EXO-K. Theo đó, Sehun sẽ thể hiện phần Dance Break trong Only One với BoA cho tiết mục trên KBS Music Bank 17/8. 
 
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn