Lưu Diệc Phi "lép vế" hơn đàn em Cảnh Điềm

Thứ tư, 05/09/2012, 08:20
Truyền thông được dịp so sánh hai mỹ nữ bậc nhất của Cbiz khi họ ngồi cạnh nhau, Cảnh Điềm có phần tỏa sáng hơn nàng Lưu Diệc Phi. 
 


Mới đây, khi có mặt trong một sự kiện từ thiện, Lưu Diệc Phi tập trung mọi sự chú ý khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ. Tuy nhiên, cho đến khi Diệc Phi được xếp ngồi cạnh Cảnh Điềm, nhiều phóng viên lại cho rằng Cảnh Điềm tỏa sáng và ăn hình hơn.   


luu-diec-phi-lep-ve-hon-dan-em-canh-diem   luu-diec-phi-lep-ve-hon-dan-em-canh-diem   luu-diec-phi-lep-ve-hon-dan-em-canh-diem

Cảnh Điềm long lanh hơn hẳn Lưu Diệc Phi?

Thậm chí có trang tin còn cho rằng Lưu Diệc Phi chỉ làm nền cho Cảnh Điềm mà thôi. Ngồi cạnh "thần tiên tỷ tỷ", "ngọc nữ Bắc Kinh" được đánh giá trẻ hơn, xinh tươi hơn. Trong buổi phỏng vấn sau đó, khi bị hỏi về việc nhan sắc của mình bị chê thua kém Cảnh Điềm, Lưu Diệc Phi chỉ bật cười bình thản.
 

  luu-diec-phi-lep-ve-hon-dan-em-canh-diem   luu-diec-phi-lep-ve-hon-dan-em-canh-diem


Cô tâm sự: “Tôi chưa bao giờ là người đẹp nhất Trung Quốc cả. Danh xưng người đẹp nọ kia cũng chỉ do báo chí ưu ái đặt cho mà thôi. Là một nghệ sỹ, tôi không quan trọng việc mình đẹp hơn hay xấu hơn. Tôi sẽ chỉ lo lắng nếu các bạn cho rằng tôi đang diễn xuất kém đi”.

Trong khi Lưu Diệc Phi tỏ ra khá bình thản thì các fan của cô lại rất bức xúc. Họ cho rằng thần tượng của mình vẫn luôn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo không thua kém bất kì ai.
 

Theo Kenh14

Các tin cũ hơn