Sao Việt "tan nát" vì người cũ

Thứ năm, 13/09/2012, 17:14
Trước khi mối quan hệ đổ vỡ, họ thường dính nhau như sam và tâng nhau lên "chín tầng mây". Tuy nhiên, khi đường ai nấy đi, những người cũ của sao Việt thường gây không ít phiền toái đôi khi là làm sụp đổ hình ảnh tốt đẹp của sao trong lòng công chúng.
 
 

Mặc dù nhạc sĩ Phương Uyên, Giám đốc phụ trách âm nhạc của chương trình Giọng hát Việt đã nổi tiếng từ khá lâu nhưng chưa khi nào, tên tuổi của cô lại phủ sóng dày đặc các báo như hiện nay. Cô trở thành tâm điểm của báo chí khi clip tố cô dàn dựng kết quả Giọng hát Việt được lan tràn trên mạng.

Trả lời trong buổi họp báo khẩn cấp của Giọng hát Việt chiều 11/9, Giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt Phương Uyên chia sẻ rằng, người hại cô rất thân thiết với cô và chỉ người này mới biết những chuyện nội tình của cô, cô cũng đã đặt nghi ngờ về người này nhưng không dám khẳng định trước mặt báo chí:

"Tôi thấy đau lòng khi người hại mình là người bên cạnh. Chỉ có người đó mới có password để vào email. Tuy nhiên, đây chỉ là sự nghi ngờ. Tôi xin lỗi mọi người đã cùng tham gia The Voice với mình vì đã để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến chương trình", Giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt cho biết.

Theo một số nguồn tin, người thân mà Phương Uyên nói đến trong buổi họp báo là một người đã từng cộng tác với cô nhiều năm, nói đúng hơn, người này từng là quản lý của Phương Uyên khi cô đóng vai trò ca sĩ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây họ có một vài chuyện nên không hợp tác nữa, và đây cũng có thể là lý do mà Phương Uyên dính scandal động trời đến vậy.

Người mẫu Thu Phương và "chồng cũ"
 

Vào lúc 15h chiều ngày 25/8, trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chỉ 5 giờ đồng hồ, Vương Thu Phương nhận được công văn từ ban tổ chức yêu cầu cô rút khỏi cuộc thi. Kèm theo đó là một loạt những tấm ảnh cưới của Vương Thu Phương bị rò rỉ trên mạng. Bản thân Vương Thu Phương và truyền thông khi đó đã rất sốc trước thông tin này.

Tuy nhiên, BTC cuộc thi đã đưa ra kết luận cuối cùng, lý do Vương Thu Phương không được tham gia thi Hoa hậu là do cô đã tổ chức đám cưới, mặc dù chưa đăng ký kết hôn nhưng với phong tục tập quán của người Việt, như vậy là Vương Thu Phương đã lập gia đình (quy chế của cuộc thi là không chấp nhận thí sinh đã lập gia đình).

Và đương nhiên, nhiều nghi ngờ người tung những bức ảnh cưới của Vương Thu Phương dồn vào "chồng cũ" của cô.

Bản Thân Vương Thu Phương còn khẳng định: “Tôi không suy đoán mà biết chắc chắn rằng, ai là người nắm giữ những bức ảnh này và cố ý phá hỏng hết cả quá trình phấn đấu vất vả của mình”.

Và theo như lời người đẹp, chỉ có chồng cũ của mình một người cũng tên Phương đang làm ở Bộ Y tế mới có những bức ảnh trên. Tuy nhiên "chồng cũ" của Vương Thu Phương chỉ thừa nhận rằng mình cũng đã cung cấp một số bức ảnh cưới của hai người cho công an phục vụ họ quá trình điều tra còn những bức ảnh lan tràn trên mạng trước đó, anh không biết.

Cao Thái Sơn và "bạn cũ"
 

Scandal của Cao Thái Sơn có lẽ là scandal ồn ào, dai dẳng và tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất.

Vào một ngày đẹp trời, nam ca sĩ của hit "Pha lê tím" bỗng nhiên điêu đứng vì bị một người đàn ông tên Adam Nguyễn tố đồng tính, lừa tiền. Sự việc càng trở nên rắc rối khi từng giờ, những bằng chứng không có lợi cho Cao Thái Sơn được Adam Nguyễn cập nhật liên tục.

Sau đó, Cao Thái Sơn đã phải mở một cuộc họp báo khẩn cấp nói rõ sự tình bên trong. Anh thừa nhận từng quan hệ khá thân thiết với Adam Nguyễn nhưng vì một số lý do cá nhân, anh không tiếp tục quan hệ với Adam Nguyễn nữa.

Cuộc họp báo chóng vánh diễn ra nhưng kết quả cuối cùng lại không như mong đợi, Cao Thái Sơn chỉ trả lời các vấn đề liên quan một cách chung chung và điều này cũng khiến anh mất khá nhiều điểm trong lòng công chúng.

Thủy Tiên tự nhiên bị Ưng Hoàng Phúc kể xấu
 

Trước khi có mối tình đẹp với chàng cầu thủ điển trai và đầy tài năng Công Vinh, ca sĩ Thủy Tiên từng được biết tới có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Trong lúc đang nổi như cồn, Thủy Tiên bỗng nhiên bị người cũ tố cáo chủ động tạo scandal để nối tiếng: “Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý”, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ với báo chí.

Thời điểm đó, Thủy Tiên một mực phủ nhận, Ưng Hoàng Phúc sau đó đã phải công khai nói lời xin lỗi tình cũ.

Minh Hằng và cú "vượt rào" với  Tim
 

Trả lời báo chí gần đây, ca sĩ, diễn viên Minh Hằng chia sẻ, chưa khi nào cô cảm thấy hạnh phúc và dư giả như hiện nay.

Tuy nhiên, để có được cuộc sống yên bình, cô cũng đã trải qua nhiều sóng gió, nhất là scandal gây ồn ào khi tình cũ của cô là ca sĩ Tim vào một ngày đẹp trời đã bâng quơ với báo chí rằng, anh và Minh Hằng đã "vượt rào" năm 17 tuổi trong một lần du lịch tại Đà Lạt.

Hình ảnh nàng "bé heo" ngây thơ, trong sáng ngày nào bị sụp đổ trong lòng công chúng mặc dù sau đó, Tim cũng đã xin lỗi Minh Hằng vì "lỡ miệng".
 
Theo VNN

Các tin cũ hơn