Mỹ nhân "Hồng lâu mộng" bây giờ

Thứ ba, 25/09/2012, 08:25
Trương Lợi - mỹ nhân của 'Hồng lâu mộng' - phủ nhận các tin đồn 'làm bảo mẫu, làm gái bao' xuất hiện từ sau khi cô từ bỏ làng giải trí.

25 năm đã qua đi, những diễn viên trong bộ phim kinh điển Hồng lâu mộng bản 1987 vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Sau nhiều năm trời vắng bóng, mới đây, "Tiết Bảo Thoa" Trương Lợi xuất hiện trên báo Trung Quốc. Nữ diễn viên thực hiện bài phỏng vấn trên Chengdu, giải tỏa những thắc mắc của người hâm mộ về cô lâu nay.
 


Trần Hiểu Húc và vai dễn kinh điển Lâm Đại Ngọc. Ảnh: Baidu.
 
Bài phỏng vấn được thực hiện ở Bắc Kinh, khi Trương Lợi đến thăm Trần Hiểu Dương - em gái của Trần Hiểu Húc. Hai người phụ nữ nói chuyện về gia đình, công việc, về tình cảm… Nhưng được nhắc đến nhiều nhất vẫn là "Lâm Đại Ngọc" Trần Hiểu Húc - người đã qua đời vì bệnh ung thư năm 2007. Họ nhiều lần lau nước mắt khi nhắc đến người phụ nữ tài hoa bạc mệnh này.
 
Hiểu Húc và Trương Lợi thân thiết như hai chị em. "Lâm Đại Ngọc" mắc bệnh ung thư, nhưng cô không cho ai biết. Khi Hiểu Húc qua đời, do lo sợ Trương Lợi - lúc đó đang ở Canada - quá đau buồn, nên người nhà và bạn bè không báo tin cho cô.

Trương Lợi hay tin dữ khi đi ăn cơm với một cặp vợ chồng mới từ Trung Quốc sang, đã lập tức mua vé máy bay về Bắc Kinh dự tang lễ của Hiểu Húc. “Ít nhất cô ấy cũng nên nói chuyện bệnh tật với người bạn tốt nhất chứ”, Trương Lợi nói khi mắt đã ngấn lệ.
 

Tiểu thư Tiết Bảo Thoa xinh đẹp, thông minh trong Hồng lâu mộng bản 1987. 

Người hâm mộ hụt hẫng khi không thấy bóng dáng Trương Lợi kể từ sau khi cô gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn Tiết Bảo Thoa. Nhiều năm nay, tin đồn về Trương Lợi xuất hiện không ít. Có người nói cô làm bảo mẫu ở Hong Kong, có người lại nói cô làm gái bao cho đại gia Đài Loan…
 
Sự thật là năm 1988, Trương Lợi theo học ở Đại học Thâm Quyến. Đến năm 1990, cô sang Canada du học và định cư ở Canada kể từ đó. Hiện Trương Lợi là một doanh nhân.
 

Trương Lợi hiện nay. Ảnh: Baidu.

“Tin đồn làm gái bao đối với tôi là một sự sỉ nhục. Tôi thà đi bán bánh dạo, chứ không bao giờ làm gái. Đó hoàn toàn là tin đồn thất thiệt”, người đẹp nói.
 
Trương Lợi sắp sang tuổi 47, hiện vẫn độc thân. Chia sẻ về chuyện tình cảm, nữ doanh nhân nói: “Tôi không thấy áp lực, cũng sẽ không vội vã. Tôi tin vào duyên số và sẽ chờ đợi người thích hợp dành cho mình”.
 
Doanh nhân Trương Lợi nổi tiếng với công tác từ thiện. Cô là một trong những người Hoa hoạt động tích cực nhất trong các tổ chức từ thiện ở Bắc Mỹ. Cảm nhận được tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho mình, cô đã lập trang cá nhân Weibo, thường xuyên giao lưu với người hâm mộ.

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn