Bồ cũ tố bị hôn phu Halle Berry dọa giết

Thứ ba, 27/11/2012, 16:30
Những bức ảnh chụp vết thương của người mẫu điển trai Gabriel Aubry-bồ cũ Halle Berry trong vụ ẩu đả với Olivier Martinez-hôn phu người đẹp này vừa được công bố. Anh này còn lên tiếng tố ngược rằng Olivier Martinez đã đe dọa sẽ giết anh ta.

Những bức ảnh chụp vết bầm lớn, sưng tấy ở mắt, những vết trầy xước trên mặt, trán, mũi... Gariel Aubry được đăng tải trên các báo. Ngoài ra những ngón tay của người mẫu 36 tuổi này cũng có nhiều vết thương lớn nhỏ. Gariel cho biết ngay khi anh ta bị đè xuống đất, Olivier nói rằng đã gọi cảnh sát và đe dọa nếu Gariel không nói với cảnh sát là người tấn công trước trong vụ ẩu đả thì sẽ giết anh ta.
 
Người mẫu này cũng tố cáo rằng chính Olivier gây sự trước vì trước ngày Lễ tạ ơn lúc mọi người tập trung xem bé Nahla (con của Halle và Gariel) diễn kịch tại trường, Olivier đã thì thầm vào tai Gariel những lời khiêu khích yêu cầu không được cản trở họ đưa bé Nahla sang Pháp. Hôm sau, Gariel đến nhà định gặp con gái lại bị Olivier ngăn cản, ẩu đả xảy ra.
 


Olivier Martinez (trái) và Gabriel (phải)

Gariel đã nhập viện khẩn sau vụ ẩu đả và cũng bị công an triệu tập vì phạm tội đánh người gây thương tích và đã nộp tiền bảo lãnh 20.000 USD để được tại ngoại. Ngày 26-11, anh này đã xin lệnh bảo vệ khẩn cấp từ tòa án Los Angeles chống lại Olivier. Halle Berry đã xin tòa lệnh cấm Gariel lại gần gia đình cô khoảng cách 91,4m ngay khi Gariel nhập viện cấp cứu. Người đẹp này cũng tăng cường đội vệ sĩ.

Halle và Olivier đã đến văn phòng luật sư của họ để chuẩn bị cho phiên tòa trong tuần này với mục đích mở rộng lệnh cấm Gariel lại gần vĩnh viễn. Một số nguồn tin tiết lộ có thể Gariel sẽ bị trục xuất về Canada vì vụ rắc rối này.
 
 

 
Halle bồng con né tránh khi thấy hai người sắp đánh nhau

“Nếu bị buộc tội đánh người gây thương tích, Gariel sẽ bị trục xuất vì anh ta ở Hoa Kỳ để làm việc, không được dính đến các vụ bạo lực gia đình, hành hung, lạm dụng trẻ em...”-nguồn tin chia sẻ trên Radar Online
 
Trong khi Gariel và Halle mải mê cuộc chiến pháp lý, theo Radar Online, các nhà hoạt động xã hội, các tổ chức bảo vệ trẻ em xuất hiện để tiến hành điều tra xem liệu bé Nahla có bị lạm dụng.

Một nguồn tin chia sẻ rằng các thám tử từ Sở cảnh sát Los Angeles đã chính thức liên lạc với cả Halle, Olivier và Gariel để yêu cầu buổi thẩm vấn xem những gì đã xảy ra và đảm bảo Nahla được sống trong môi trường an toàn. Bởi khi cuộc ẩu đả xảy ra, Nahla có mặt tại hiện trường dù sau đó mẹ cô bé vội vã đưa con đi tránh.

Halle sinh bé Nahla năm 2008 sau khi gặp và yêu Gabriel năm 2005. Họ chia tay nhau năm 2010 và liên tục tranh giành quyền nuôi con. Cuối cùng Halle được phép nuôi Nahla tại Mỹ.

Theo Nguoilaodong 

Các tin cũ hơn