Thu Phương - Dũng Taylor đính hôn

Thứ hai, 17/12/2012, 15:56
Sau nhiều năm gắn bó và có chung 2 đứa con, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn vào ngày 12/12 vừa qua.

Cuối tuần trước, Dũng Taylor đã khoe bức ảnh Thu Phương chắp tay trước bàn thờ tổ tiên trên Facebook cá nhân. Trong tấm ảnh đầu tiên đăng tải, anh diện vest bảnh bao, còn ca sĩ người Hải Phòng diện áo dài tím, tay cầm nén hương và thành kính cầu nguyện trước bàn thờ tại nhà riêng ở Mỹ.

Còn trong bức ảnh thứ hai, cặp đôi đứng cạnh nhau cười hạnh phúc sau khi hoàn tất thủ tục cúng gia tiên. Hai câu đối đỏ với dòng chữ: "Phu tử tình thân/Phu thê nghĩa nặng" được treo trên tường một cách trang trọng như một thông báo về tin vui cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng sau nhiều năm chung sống và có với nhau 2 đứa con.

Bản thân Dũng Taylor không chia sẻ nhiều về ngày hạnh phúc của anh với Thu Phương mà chỉ cho biết, cả hai đã tổ chức lễ đính hôn vào ngày 12/12.

Thu Phương, Dũng Taylor

Ca sĩ Thu Phương và Dũng Taylor tổ chức đính hôn tại nhà

Thu Phương và bầu sô Dũng Taylor quen nhau từ ngày nữ ca sĩ sang Mỹ định cư. Chính anh là người giúp đỡ cô trong giai đoạn cô gặp khó khăn nhất của cuộc đời: ly hôn với chồng cũ Huy MC và bị đồng nghiệp ở hải ngoại tẩy chay.

Ở bên Thu Phương, chứng kiến cô mạnh mẽ vượt qua mọi trở ngại để tiếp tục sống, anh cảm phục và yêu cô một cách mãnh liệt. Năm 2008, anh còn về nước đón 2 con trai của cô với chồng cũ sang Mỹ để đoàn tụ với mẹ. Hiếm có người đàn ông nào chăm sóc, quan tâm đến Thu Phương và con riêng của cô một cách tận tình, sâu đậm như vậy.

thu phuong

Cặp đôi đã có 2 đứa con với nhau nhưng hôm 12/12 mới chính thức trở thành vợ chồng

Trong lần về nước biểu diễn vào năm ngoái, khi được hỏi về Dũng Taylor, Thu Phương không gọi anh là chồng mà trìu mến nhắc đến anh với cụm từ "người đồng hành trong cuộc sống". Cả hai đã có với nhau 2 đứa con, bé trai Gia Bảo (hơn 3 tuổi) và bé gái Hailey Thanh (10 tháng tuổi). Ngoài ra, hai con của Thu Phương với Huy MC cũng đang sống chung một mái nhà với cặp đôi.

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn