Thu Minh đã bí mật kết hôn từ 2 tháng trước

Thứ năm, 20/12/2012, 20:08
Hôn lễ của nữ ca sĩ "Đường cong" được tổ chức bí mật cách đây gần hai tháng với sự góp mặt của người thân trong gia đình.
thu minh
Ông xã hộ tống Thu Minh mỗi lần đi diễn

Chiều ngày 20/12, cái tên Thu Minh bất ngờ được chú ý nhiều hơn lúc bình thường bởi thông tin đã kết hôn cách đây hai tháng.

Một nguồn tin cho biết, chiếc nhẫn khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế mới xuất hiện trên tay nữ ca sĩ chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chiếc nhẫn được đính những viên kim cương nhỏ quanh phần thân trước. Phu quân của cô - một doanh nhân người Hà Lan cũng đeo chiếc nhẫn tương tự.

Chiếc nhẫn này đơn giản hơn hẳn chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 300.000 USD mà Thu Minh nhận được từ bạn đời cách đây không lâu. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, giá trị của nó không hề nhỏ hơn chiếc nhẫn đính hôn. 

Ngay khi lộ thông tin Thu Minh kết hôn, phóng viên đã liên lạc với HLV của chương trình The Voice. Nữ ca sĩ chia sẻ chị đang bận chạy chương trình cho một đêm nhạc nên không thể chia sẻ nhiều về thông tin này.

thu minh
thu minh
Chiếc nhẫn thành hôn của Thu Minh, nữ ca sĩ đã khéo léo đeo sang tay bên phải
trong sự kiện vừa qua nhưng cũng không tránh được sự
tinh ý của những cặp mắt tinh tế
thu minh
Chồng của cô cũng đeo một chiếc giống như vậy
thu minh
Chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300.000 USD gắn đầy kim cương của Thu Minh
(Ảnh Internet)

Trước đó, Thu Minh từng chia sẻ: "Tôi có cưới cũng không ai biết". Và quả thật, cô không tổ chức tiệc tùng rình rang mà chỉ làm đơn giản với sự góp mặt của gia đình cùng những người bạn bè thân thiết nhất.

Nữ ca sĩ cũng dự định tổ chức một bữa tiệc mừng Giáng sinh và năm mới vào đúng "ngày tận thế" 21/12 để giới thiệu ông xã một cách tế nhị.

Từ khi lộ diện, ông xã của Thu Minh rất nổi tiếng bởi việc quan tâm, chăm sóc vợ từng ly từng tí. Là một doanh nhân bận rộn nhưng anh sẵn sàng tháp tùng bà xã đi diễn, dự event khắp nơi. Tuy nhiên, anh không công khai xuất hiện và chỉ lặng lẽ đứng ở phía hậu trường quan sát một nửa của mình.

thu minh

Một trong những món quà cưới thú vị mà Thu Minh nhận được từ bạn bè cách đây không lâu. Một nguồn tin cho biết, trông nó khá đơn giản và không có gì đặc biệt nhưng giá trị
của bức tượng này không hề nhỏ

Trong khi nhiều người lo lắng chuyện doanh nhân người Hà Lan này già dặn, đứng tuổi hơn Thu Minh, nữ ca sĩ lại rất tự tin: "Người ta vẫn hay nói “chồng già vợ trẻ là tiên”, chưa bao giờ tôi thấm câu này như bây giờ (cười). Để tôi đi đến quyết định cuối cùng với một người đàn ông nào đó hẳn không dễ dàng đâu. Tôi ao ước ở người đàn ông của mình từ bao lâu nay sự chia sẻ, bảo vệ, được đồng hành và ủng hộ, thì bây giờ tôi đã toại nguyện tất cả".

Cách đây không lâu, khi chia sẻ về dự định tương lai, Thu Minh từng nói: "Chắc chắn là tôi sẽ dành hết tâm huyết, sức lực cho thoả đam mê âm nhạc rồi mới có thể yên tâm lo cho "anh ấy" và các con được. Như chị Mỹ Lệ, sau 3 năm dành thời gian cho gia đình và chăm sóc hai đứa trẻ, chị ấy mới có thể yên tâm trở lại với sân khấu ca nhạc. Nếu phải mất 3 năm đó vì gia đình, tôi chỉ xin thêm 1 năm "tung hoành" nữa thôi".

 

Theo Infornet

Các tin cũ hơn