Tân Hoa hậu Hoàn vũ thừa nhận mình là "Hoa hậu chân ngắn"

Thứ sáu, 21/12/2012, 10:02
Chiến thắng của "người đẹp chân ngắn" Olivia Culpo từng gây tranh cãi trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ diễn ra hồi tháng 6.

Người ta nghi ngờ rằng có thể tiêu chí của cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh Hoa hậu Hoàn vũ đã bị "lộn ngược" để Mỹ được đăng quang khi tân Hoa hậu chỉ cao chưa đầy 1,7m. Đây là chiến thắng được chờ đợi nhất của nước chủ nhà vì từ năm 1997 đến nay, Mỹ chưa hề chạm đến ngai vàng danh giá này.

 
Olivia Culpo sở hữu số đo 3 vòng 89-62-88. Cô lớn lên trong một gia đình bố là người gốc Ý, mẹ là người gốc Ailen - Ý. Olivia Culpo tốt nghiệp Học viên St Mary - Bay View, hiện tại, cô là thành viên của tổ chức Xã hội danh dự quốc gia.

Hoa hậu Mỹ từng tự nhận mình là thấp bé và cô nàng tâm sự lúc nhỏ mình rất thấp và mũm mĩm. Olivia Culpo thấp nhất trong 89 người đẹp tham dự cuộc thi HHHV năm nay, chỉ cao 1,67m và dường như không hề được các trang báo uy tín về sắc đẹp đánh giá cao... Vì thế khi Olivia Culpo đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã khiến cho mọi người bị "sốc".


Olivia Culpo biết mình chân ngắn
Olivia Culpo, nghệ sĩ cello kiêm người mẫu từng có tin đồn hẹn hò với vận động viên bơi lội từng tham gia Olympic, Ryan Lochte. Hoa hậu chân ngắn lớn lên ở Edgewood, Rhode Island, Culpo trong 1 gia đình có 5 chị em có truyền thống âm nhạc. Olivia chơi cello từ năm lớp 2 và đã từng biểu diễn ở những nhà hát lớn ở Boston và New York.

Chính sự chăm chỉ tập luyện đã giúp cô nhanh chóng trở thành nghệ sĩ uy tín được biểu diễn ở Nhà hát ở Boston, Mỹ. Cô từng tự nhận mình là "kẻ nghiện cello" và được biểu diễn trong một tour diễn cùng các nghệ sĩ tại nước Anh năm 2010.

Olivia Culpo trong đêm chung kết

Đây không phải là lần đầu tiên chiến thắng của Olivia Culpo gây tranh cãi. Cô nàng từng là thí sinh khiến cho cuộc thi Hoa hậu Mỹ căng thẳng sau khi Hoa hậu bang Pennsylvania, Sheena Monin, tuyên bố bỏ ngôi vị Hoa hậu và không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vì Culpo đăng quang.

Sheena Monin cho biết lí do cô bỏ cuộc 1 phần vì ban tổ chức kỳ thị các thí sinh chuyển đổi giới tính và sau đó lại tuyên bố cô bỏ vì chiến thắng của Culpo là gian lận và có sự sắp đặt.

 

Chiến thắng của Olivia Culpo hồi tháng 6 từng gây tranh cãi

Trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ hồi tháng 6, Olivia Culpo cho biết đó là quyết định liều lĩnh nhất của mình. Hoa hậu Mỹ cho hay: "Chắc nhiều người sẽ không tin rằng để có chiếc váy màu tím Sherri Hill diện trong đêm chung kết Hoa hậu Mỹ tôi đã phải bỏ số tiền 20.000 đô la để thuê nó. Tôi đã khóc trước khi cuộc thi này bắt đầu vì có rất ít thời gian tập trình diễn".

Tuy nhiều người không hài lòng về tân Hoa hậu nhưng có rất nhiều người ủng hộ Olivia vì tuy không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng cô khiến mọi người hài lòng bởi nét mặt trong sáng, thánh thiện, nụ cười hiền hậu.

Olivia Culpo đã chi 20.000 đô la để thuê chiếc váy màu tím Sherri Hill trong ngày đăng quang Hoa hậu Mỹ

Trong phần thi ứng xử, người đẹp chủ nhà trả lời khá suôn sẻ câu hỏi: "Bạn cảm thấy áy náy vì đã từng làm điều gì trong cuộc sống và không bao giờ muốn làm lại nữa?". Olivia Culpo trả lời: "Tôi cho rằng những việc chúng ta làm, dù tốt đẹp hay ngược lại đều là những trải nghiệm quý báu mà nhờ nó ta rút ra được những bài học cho riêng mình. Trong quá khứ, tôi từng bắt nạt người anh họ và đối xử không tốt với người thân. Thực lòng tôi không bao giờ muốn lặp lại những điều đó".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn