Sao Việt tưng bừng đón Giáng sinh

Thứ hai, 24/12/2012, 17:42
Hòa vào không khí của lễ Noel, ngoài việc thực hiện những bộ ảnh rực rỡ làm kỷ niệm, Kim Hiền, Pha Lê, Phương My... đều lên kế hoạch đặc biệt cho ngày đặc biệt này.

Kim Hiền đón Noel bên bạn trai

Những ngày cuối năm, bà mẹ một con Kim Hiền đang rất hạnh phúc với tình yêu mới. Trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi với DJ Phong, nữ diễn viên Dốc tình đã tìm được người đàn ông có thể hiểu và chia sẻ cùng cô trong cuộc sống và công việc.

Gần đây, Kim Hiền cũng không ngại "tay trong tay" cùng anh trong các sự kiện của làng giải trí. Khác với năm ngoái, năm nay Kim Hiền ấm lòng hơn khi đón Giáng sinh bên người yêu và cậu con trai.

Ngoài ra, trong công việc cô cũng gặp nhiều thuận lợi. Kim Hiền vừa tham gia phim truyền hình mới Kẻ bội tình.

Khoảng thời gian gần đây, Kim Hiền được nhiều người khen về sự trẻ trung và năng động. Về phần ăn mặc, cô được sự tư vấn của NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc nên có nhiều thay đổi tích cực.

Trước thềm Giáng sinh, Kim Hiền cũng dành thời gian shopping để chọn trang phục cho bộ phim mới sắp đóng cùng diễn viên Trí Quang. Đồng thời cũng sắm luôn cho mình một số bộ cánh để đón Giáng sinh.

kim hien

 Hình ảnh Kim Hiền chọn váy áo đón Giáng sinh

Pha Lê đón Giáng sinh tại Mỹ

Nữ ca sĩ đang vướng vụ lùm xùm xung quanh việc tự ý đổi tên ca khúc của Noo Phước Thịnh sẽ tự thưởng cho mình những ngày thảnh thơi tại Mỹ sau một năm làm việc vất vả.

Sau khi gửi đơn khiếu nại lên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM, cô cùng nhóm bạn của mình là nhà thiết kế Văn Thành Công, nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp đã lên đường sang Mỹ một tháng để vui chơi.

Cô cho biết, sở thích của mình là du lịch, cô muốn mình thật sự được thư giãn sau một năm làm việc vất vả cũng như có quá nhiều chuyện không vui đến với mình.

Pha Lê cũng chia sẻ cô chọn thời điểm này để sang Mỹ vì thích không khí đón Giáng sinh và năm mới của người dân nơi đây. Đường phố ngập tràn không khí Noel, những cây thông, cây tuyết được trang hoàng lộng lẫy khiến người đẹp thích thú.

pha le, giang sinh

 Hình ảnh Pha Lê rạng rỡ đón Giáng sinh

Phương My sẽ làm ông già Noel tối 24/12

Cô ca sĩ bị gắn mác "thảm họa" rất hào hứng lên kế hoạch Noel tối nay cùng nhạc sĩ trẻ Lê Bá Vĩnh. Cặp đôi sẽ tự hóa thân thành ông già Noel, gõ cửa và mang bất ngờ đến cho những người yêu quý.

Trước đó, để tạo không khí Giáng sinh tưng bừng, giọng ca Nói dối đã tự tay mua cây tuyết và vật dụng để trưng bày cho căn nhà riêng của mình thêm ấm cúng.

Phương My cho biết, Giáng sinh năm nay rất ý nghĩa với cô khi ca khúc Kiss me vừa tung ra cách đây không lâu đã lọt top 10 của bảng xếp hạng âm nhạc online. Dù nhận được nhiều ý kiến về phong cách "quái dị" nhưng nữ ca sĩ cho biết cô muốn được làm những gì khác lạ và có không ít khán giả vẫn ủng hộ cô.

phuong my, giang sinh

 Hình ảnh Phương My và cô bạn thân trong không khí Giáng sinh

"Gà cưng" của Ngô Thanh Vân khoe vẻ cá tính

Cô gái được biết đến với phong cách cá tính, mạnh mẽ cũng kịp thực hiện bộ ảnh dễ thương để đón Giáng sinh. Cũng như các thành viên 365, MiA đang hướng đến mùa Giáng sinh với tone lạnh, lãng mạn.

Sắp tới MiA sẽ tung album đầu tay cùng MV được Ngô Thanh Vân đầu tư hoành tráng.

ngo thanh van, giang sinh

Hot girl của bà bầu Phi Thanh Vân hóa thân công chúa tuyết

Hoàng Ny được biết đến là một trong những "gà cưng" của nàng Phương Trinh Cô gái xấu xí. Cô gái này sở hữu vóc dáng cao ráo và gương mặt được nhận xét có nhiều điểm giống với Miss Teen Huyền Trang.

Từ khi đầu quân về công ty của nữ diễn viên đàn chị, Hoàng Ny có cơ hội tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Vật chứng mong manh, Âu ơ ví dầu, Vòng tay ấm, Cù lao lúa... Hiện tại, Hoàng Ny đang tham gia cùng lúc hai bộ phim Tìm chồng cho vợ tôi của đạo diễn Võ Việt Hùng và phim Bí mật bị chôn vùi của đạo diễn Lê Minh.

Mới đây, cô cũng được Phi Thanh Vân ưu ái giới thiệu tham gia bộ phim điện ảnh chiếu Tết Hiệp sĩ guốc vong.

Trong bộ trang phục đỏ, "gà" của Phi Thanh Vân hóa thân thành công chúa dễ thương nhưng không kém phần sexy trong ảnh Giáng sinh.

giang sinh

Trà Ngọc Hằng sexy trong bộ ảnh Noel

Vẫn với phong cách sexy, gợi cảm, á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2010 tiếp tục khoe body trong bộ ảnh mới.

Trà Ngọc Hằng vừa phát hành single "Đi ngược chiều thương" kết hợp cùng Ưng Hoàng Phúc. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của cô sau một năm tấn công Vpop. Sau một năm lao động vất vả, những ngày cuối năm Trà Ngọc Hằng dành thời gian để chăm sóc mẹ.

Người đẹp cho biết, thời gian qua cô chủ yếu tập trung để quay album tại Hàn Quốc, liên tục những chuyến đi xuyên Việt khiến cô không thể chăm sóc mẹ. Do vậy, khi công việc đã xong xuôi, nữ người mẫu muốn đón Noel cùng mẹ. Cô đi chợ và ở nhà nấu ăn cho mẹ và những người thân gia đình. Trà Ngọc Hằng muốn có một Giáng sinh ấm cúng.

giang sinh

Theo Infonet

Các tin cũ hơn