Các ngôi sao khiêu dâm của Nhật làm gì khi "nghỉ hưu"

Thứ sáu, 18/01/2013, 10:06
Ngành công nghiệp “phim người lớn” (Adult Video – AV) của Nhật chiếm tới 20% doanh thu bán hàng trên thế giới năm 2006 và đang tăng trưởng đều đặn qua từng năm. Vì tiền và vì muốn thể hiện mình trong xã hội công nghiệp khắc nghiệt, các cô gái trẻ đã bị thu hút để tham gia vào ngành AV. Nhưng điều gì cũng có giá của nó, cuộc sống hậu phim trường sau khi rời bỏ cảnh chăn chiếu cũng khiến không ít diễn viên ngành này phải gánh chịu hậu quả, đối mặt với sự hết thời.

Trong một cuộc  trò chuyện với Atsuhiko Nakamura - tác giả của những cuốn sách như "Người đàn bà vô danh" đã phỏng vấn hàng trăm nữ diễn viên AV, tờ Shuplay News đã phát hiện ra một số điều đáng kinh ngạc về ngành công nghiệp tình dục ở Nhật Bản, đặc biệt là cuộc sống của những cô gái đóng phim cấp 3.

 
Diễn viên phim cấp 3 Maria Ozawa
 
Mỗi năm, AV Nhật Bản lại dang tay đón nhận khoảng 6000 “nữ diễn viên phim cấp 3” mới vào nghề. Hầu hết họ đều là những cô gái trẻ, sở hữu một thân hình nóng bỏng với quá nhiều ham muốn tình dục và quá ít ràng buộc xã hội.Phần lớn số này đóng phim AV là vì tiền, một số ít vì một lý do cũng chẳng cao quý hơn là mấy – là thể hiện kỹ thuật giường chiếu của mình. Trong số họ, cũng có không ít diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng.
 
Cựu thành viên nhóm AKB48 đình đám - thần tượng ca nhạc Rina Nakanishi cũng tham gia “phim người lớn” cách đây 2 năm và hiện vẫn đang giữ được độ “hot” trên thị trường AV, cũng như khiến nhiều bậc mày râu cam tâm làm fan hâm mộ. Tuy nhiên, một khi thảm đỏ không còn trải dưới chân, liệu chuyện gì sẽ xảy ra với cô. Thất nghiệp, sự hổ thẹn, sự quên lãng hay cả 3?.
 
Rất hiếm diễn viên AV có một cuộc sống bình thường và hạnh phúc sau khi rời “trường quay”. Số ít các cô gái trẻ tham gia AV một thời gian ngắn, rồi sau đó quay đầu tìm một cuộc sống chính thống hơn, nhưng họ khó lòng tránh được những cái nhìn soi mói và dè bỉu khi đi mua đồ cho con hay xuất hiện trong các buổi họp phụ huynh (mà đa số các phụ huynh biết được công việc này là nhờ cũng xem phim cấp 3).
 
 
 
Phần nhiều những cô gái đóng “phim người lớn” không muốn từ bỏ công việc với mức lương hậu hĩnh và vòng xoáy sa hoa loạn lạc mà các hãng sản xuất phim từng mang tới. Vì vậy, 2/3 số người đẹp hết thời này nếu có tiền thì sẽ làm bà chủ quán Bar, không thì đành phải chấp nhận làm "gái bán hoa" trong những nhà tắm xông hơi.
 
6000 cô gái trẻ mỗi năm tìm kiếm một công việc thu nhập cao đã chọn nghề nghiệp là “ngôi sao khiêu dâm”, và cũng chừng ấy kẻ bị mắc kẹt trong ngành công nghiệp không lối thoát sau khi giải nghệ.
 
Lối sống giàu có của ngành AV lớn nhất thế giới tại Nhật Bản có quá nhiều cám dỗ và cũng để lại quá nhiều hậu quả nặng nề cho những ai tham gia vào nó. Bị hất cẳng khỏi ngành khi không còn sức nóng, bị thay thế bởi những đàn em trẻ đẹp hơn và bị “chết cạn” trong đời sống thực chính là những khắc nghiệt của những diễn viên AV. Đó sẽ là điều họ phải chấp nhận khi “tham gia cuộc chơi” nguy hiểm.
 
Theo Songmoi

Các tin cũ hơn