Xem sao Việt rục rịch đón Tết Quý Tỵ

Thứ hai, 04/02/2013, 10:15
Các "sao" ai cũng muốn tranh thủ thời gian thực hiện những hoạt động ý nghĩa để chào đón Tết đến xuân về.

Vợ chồng Lý Hải 

Để chuẩn bị một cái Tết thật ấm áp, gia đình nhỏ của Lý Hải đang tất bật trang hoàng cho ngôi nhà xinh xắn với những bài trí lạ mắt và tinh tế.
 




Nam ca sĩ chia sẻ, Tết năm nay, anh sẽ ít đi diễn hơn để dành nhiều thời gian sum họp cùng gia đình trong năm mới. Trong khi đó, cô vợ xinh đẹp Minh Hà thì đã dành cả tuần lễ để sửa sang nhà cửa, chuẩn bị sẵn sàng cho một cái Tết thật đầm ấm.
 
Thanh Thúy
 
Để dạy cho con biết rõ hơn về cái Tết truyền thống của Việt Nam, nữ diễn viên Thanh Thúy đã tranh thủ một ngày rảnh rỗi cuối năm để dẫn con trai cưng – bé Cà Phê ra chợ chọn nguyên liệu rồi về nhà hướng dẫn bé các bước làm bánh chưng.
 






Trước kế hoạch của mẹ, bé Cà Phê tỏ ra rất hứng thú. Bé vui vẻ đi theo mẹ ra chợ rồi giúp mẹ sửa soạn các nguyên liệu để làm bánh. Thanh Thúy quả là một bà mẹ tuyệt vời khi có các hoạt động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa để chào xuân cùng với con trai như thế này.
 
Ngọc Hân 
 




Nhân dịp vào Sài Gòn ghi hình cho một chương trình Tết, Hoa hậu Việt Nam 2010 – Ngọc Hân đã tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc chào xuân rực rỡ bên những nhánh mai vàng nở rộ.

Angela Phương Trinh 
 
Khác với vẻ gợi cảm, bốc lửa thường ngày, “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh trở nên e ấp, dịu dàng bất ngờ trong tà áo dài với họa tiết hoa xuân rực rỡ.
 


 
Để chào mừng Tết Quý Tỵ sắp tới, nữ diễn viên kiêm ca sỹ tuổi teen Angela Phương Trinh đã quyết định thực hiện một bộ ảnh đậm chất xuân. Cô nàng trở nên dịu dàng, thanh thoát và đầy nữ tính với bộ áo dài màu trắng in hoạ tiết rực rỡ, khác hẳn với hình ảnh "sexy quá tuổi" ngày nào.
 
Ái Phương - Khương Ngọc 
 
Khi không khí Tết đang tràn ngập khắp phố phường, giọng ca của Như chưa từng yêu – Ái Phương cùng nam diễn viên Khương Ngọc cùng nhau dạo chợ đêm Bến Thành để sắm sửa cho cái Tết thật đầy đủ.

Cả hai tung tăng dạo chợ như một đôi tình nhân trẻ. Khương Ngọc - Ái Phương ngày càng trở nên thân thiết sau khi cùng nhau thực hiện ca khúc Khúc xuân yêu đời nằm trong khuôn khổ của chương trình Nhạc hội Tết Việt.
 
Nam Cường - Cao Mỹ Kim
 





Xúng xính trong bộ trang phục truyền thống rực rỡ đầy màu sắc, “cặp đôi tin đồn” Nam Cường và Cao Mỹ Kim tung tăng trong vườn xuân để ghi lại những shot hình kỷ niệm Tết Quý Tỵ 2013.
 
Trang Trần - Nam Cường
 


Nam ca sĩ trẻ Nam Cường cùng chân dài đình đám Trang Trần nhí nhảnh trong hậu trường của MV Ngày Tết quê em. Cả hai đang thực hiện MV chào mừng xuân Quý Tỵ nhằm mang đến cho khán giả một món quà thật ý nghĩa trong dịp Tết đến xuân về.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn