"Tiểu Psy" Hwang Min Woo chính thức thành ca sĩ

Thứ ba, 05/03/2013, 15:38
Cậu bé gốc Việt nổi đình nổi đám nhờ Gangnam Style - Hwang Min Woo - sắp sửa ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp ca sĩ solo.

Starzon Entertainment vừa tiết lộ thông tin rằng Hwang Min Woo sẽ phát hành album Show + Time vào tháng ba này.

Trong đó, ca khúc đinh Show + Time có tiết tấu dance sôi động kết hợp rap và âm nhạc điện tử sẽ khiến cho khán giả không thể không lắc lư cùng tiểu Psy.


Sau một thời gian làm vũ công nhí, "tiểu Psy" chính thức nối gót Psy đàn anh và đầu quân về Starzon Entertainment - Ảnh: Allkpop

Hwang Min Woo cũng chia sẻ mục tiêu đầy tham vọng của mình: "Tôi hy vọng rằng bài hát này sẽ vượt khỏi Hàn Quốc và nhận được sự ủng hộ từ tất cả các nơi trên thế giới nhưGangnam Stylevậy".

Hwang Min Woo sẽ tổ chức buổi ra mắt cho album đầu tay tại một hội trường lớn ở Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 7.3.


Tiểu Psy trong Gangnam Style - Ảnh màn hình

Hwang Min Woo năm nay 8 tuổi, là học sinh lớp 2. Cậu bé mang hai dòng máu Việt - Hàn.

Năm 2010, Min Woo trở nên nổi tiếng và bắt đầu thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông Hàn Quốc nhờ màn vũ đạo gây sửng sốt trong chương trình Star King và Korea’s Got Talent.

Góp mặt vào video hot nhất toàn cầu năm 2012 - Gangnam Style (hiện đã vượt 1,3 tỉ lượt xem), Hwang Min Woo thu hút sự chú ý của các hãng thông tấn nước ngoài như CNN, ABC, Reuters…

Cũng trong năm 2012, Hwang Min Woo đã được chọn là một trong 10 người nhận "Giải thưởng Thanh niên" doKorea Times bầu chọn, công nhận sự đóng góp của các nhân vật thúc đẩy làn sóng Hàn Quốc lan mạnh trên thế giới.


Min Woo tại họp báo ở TP.HCM - Ảnh: DuyEngland

Hwang Min Woo cũng đã về quê mẹ ở Việt Nam tham gia vào bộ phim Lọ Lem Sài Gòn, khởi chiếu đầu tháng 4/2013.

Theo iHay

Các tin cũ hơn