The Rock muốn đến Việt Nam quay "G.I. Joe 3"

Thứ ba, 02/04/2013, 10:21
Ngôi sao "Vua bọ cạp" hào hứng nghĩ tới việc thực hiện phần tiếp theo của bom tấn sắp ra mắt hè này với bối cảnh ở đất nước hình chữ S.

The Rock

The Rock, Lee Byung-hun, Adrianne Palicki, D.J. Cotrona và đạo diễn Jon M. Chu đã góp mặt trong sự kiện ra mắt toàn cầu của bom tấnG.I. Joe: Retaliation ở Seoul, Hàn Quốc giữa tháng 3.

Nhiều phóng viên khu vực châu Á, trong đó có cả Việt Nam đã có dịp tiếp cận với các ngôi sao quốc tế này. Dưới đây là cuộc trò chuyện của phóng viên Việt Nam với đoàn phimG.I. Joe: Retaliation.

The Rock

The Rock rất hài hước khi trả lời phỏng vấn.

- Dwayne Johnson (The Rock), hè này anh xuất hiện trong nhiều bộ phim hành động như “G.I. Joe 2” và “Fast and Furious 6”. Tất cả đều đòi hỏi thể lực cao và sức mạnh cơ bắp. Anh có thể chia sẻ về quá trình tập luyện của mình?

The Rock: Bạn biết đấy, quay những bộ phim như vậy cần sự nhanh nhẹn và dẻo dai. Tôi rất thích tập luyện thể lực nhưng đóng phim có nhiều việc rất khó khăn. Tôi được đưa vào biệt đội G.I. Joe để trở thành một người đóng vai trò chủ chốt với sức mạnh cơ bắp.

Trong khoảng 12 hay 14 tuần, tôi phải tập luyện và có chế độ ăn kiêng. Điều đó khiến tôi có chút bực bội. Mỗi sáng thức dậy trước khi tới trường quay, tôi thực hiện các bài tập hai lần và lúc lên bối cảnh, chúng tôi làm việc cả ngày. Đạo diễn đã biến chúng tôi thành những nô lệ (Cười lớn).

- Tại sao bộ phim lại bị lùi lịch từ năm ngoái sang năm nay?

Jon M. Chu: Khi thực hiện bộ phim và ráp nối các cảnh lại với nhau, chúng tôi nhận ra rằng đây sẽ là một tác phẩm thực sự thú vị và tôi muốn khán giả được trải nghiệm nó một cách tốt nhất mà chúng tôi có thể làm được. Thực sự sẽ chẳng có thời gian biểu để khiến bộ phim được hoàn hảo. Chúng tôi nghĩ rằng bộ phim sẽ rất tuyệt nếu ở định dạng 3D và đưa khán giả bước vào một cuộc phiêu lưu thực thụ.

Chúng ta sẽ ở sa mạc, ở trên đỉnh núi Himalaya, ở thủ đô Washington và được bao vây bởi xe tăng hay chiến đấu cùng The Rock, Bruce Willis.

Đây là một cuộc phiêu lưu mà khán giả không thể bỏ qua.Tôi tận dụng từng khoảng thời gian để chăm chút cho từng khuông hình. Phim có tất cả 3000 khuôn hình với 700 nghệ sĩ. Chúng tôi đã làm việc hết sức để khán giả có thể tới rạp và tận hưởng một cuộc phiêu lưu tuyệt vời.

The Rock

The Rock và đạo diễn Jon M. Chu hào hứng nếu "G.I. Joe 3" có thể quay được ở Việt Nam.

- The Rock, anh không tham gia phần một vậy tại sao có thể bắt nhịp với phần hai tốt đến vậy?

The Rock: Vâng, vì tôi giỏi mà. Tôi là một người thông minh (Cười lớn). Tôi sẽ nói cho bạn biết tại sao nhưng không phải vì Jon đang ngồi cạnh nên tôi mới nói đâu. Tôi đã có khoảng thời gian dài làm việc với Jon và việc đầu tiên anh ấy làm là giúp tôi hiểu về bộ phim, hiểu về những gì Jon muốn thực hiện và nhìn nhân vật theo điểm nhìn của anh ấy.

- Thể loại phim hành động đang rất phát triển ở Việt Nam. Anh sẽ nói gì khi nhận được lời mời tham gia một bộ phim hành động quay ở Việt Nam?

The Rock: Tất nhiên rồi, sẽ rất tuyệt. Có thể là “G.I. Joe 3” chúng tôi sẽ quay tại đó. Hãy chuẩn bị đồ ăn sẵn sàng nào.

- Lady Jaye là một nhân vật mới trong phần hai. Adrianne, cô cảm thấy thế nào về nhân vật này?

Adrianne Palicki: Tôi rất yêu mến và cảm thấy vinh dự khi được đóng Lady Jaye. Tôi và anh trai đã lớn lên cùng truyện tranh và những bộ phim hành động. Lady Jaye là một nhân vật mạnh mẽ, nam tính nhưng cũng rất nóng bỏng.

The Rock

Dàn sao hành động của bom tấn "G.I. Joe: Retaliation". Ảnh: Paramount.

- D.J. Cotrona, điều gì khiến anh phấn khích nhất khi tham gia một bom tấn hè?

D.J. Cotrona: Có rất nhiều điều thú vị nhưng với tôi có lẽ là dàn diễn viên. Tôi được gặp lại người bạn cũ, Channing Tatum, và làm việc với anh ấy một lần nữa. Bruce Willis là người tôi chờ đợi được gặp đã lâu. Tôi cũng là một fan lớn của Dwayne Johnson. Adrianne nữa chứ, tôi ngưỡng mộ cô ấy nhiều năm qua, cô ấy là một diễn viên tài năng và biết cách truyền cảm hứng. Lee Byung-hun cũng là một tài năng lớn. Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng những người như vậy.

- Adrianne, cô có bí quyết gì khiến mình luôn gợi cảm và nóng bỏng cả trên màn ảnh lẫn ngoài thảm đỏ?

Adrianne Palicki: Tôi có một huấn luyện viên tuyệt vời, Alicia. Cô ấy “làm việc” với cơ thể của tôi trong một năm qua. Khi tham gia bộ phim này, tôi cũng có nhiều tháng để tập luyện rất căng thẳng nên cũng giúp tôi có thân hình cân đối.

- Hai bạn thích cảnh quay nào nhất trong phim?

D.J. Cotrona: Tôi thích cảnh chiến đấu trên núi Himalaya. Tôi chưa bao giờ được thưởng thức một cảnh quay “chất” đến thế.

- Adrianne Palicki: Và họ đã làm việc rất chăm chỉ để có được những thước phim ấy.

The Rock trả lời phỏng vấn tại lễ ra mắt phim "G.I. Joe 2"


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn