Bùi Anh Tuấn "đã biết sợ" sau khi bị đình chỉ tại "Bài hát yêu thích"

Thứ hai, 08/04/2013, 13:44
Nam ca sĩ lần nữa nhận lỗi và cho biết quyết tâm sửa sai sau khi nhận "bản án" của BTC chương trình.

Bùi Anh Tuấn

Sau khi BTC Bài hát yêu thích chính thức thông báo về việc đình chỉ màn biểu diễn ca khúc "Phố không mùa" của Bùi Anh Tuấn tại liveshow tháng 4 vì vắng mặt trong cả hai buổi tập luyện, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với nam ca sĩ.

Bùi Anh Tuấn

Vì sao Tuấn lại một lần nữa vắng mặt trong buổi tổng duyệt "Bài hát yêu thích"?

Thực ra đây là một lý do cá nhân của Tuấn thôi, bởi một phần cũng do lỗi chủ quan của mình. Có lẽ từ giờ trở đi Tuấn cần bớt đi sự chủ quan của bản thân.

Ngay sau khi có mặt ở Hà Nội, Tuấn cũng đã nói rõ với BTC về lí do của mình và đã được mọi người hiểu, thông cảm. Nhưng nói gì thì nói, không thể nào vì lí do trẻ con của mình mà lại ảnh hưởng đến công việc của cả một ê-kíp được. Tuấn xin chấp nhận hình phạt từ BTC chương trình.

Có lẽ giờ là lúc Tuấn không giải thích nhiều mà thay vào đó là hành động. Tuấn sợ mọi người nói mình hứa nhiều quá rồi mà lại không làm được. Thôi thì Tuấn sẽ im lặng một thời gian, nhìn lại những sai sót và mang lại những sản phẩm âm nhạc tốt nhất.

Bùi Anh Tuấn

Tuấn nghĩ sao về "bản án" bị đình chỉ 6 tháng và BTC thông báo việc này trực tiếp trên truyền hình?

Ngay khi nghe tin Tuấn đã cảm thấy hụt hẫng vì không được biểu diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích. Đối với Tuấn - một người mới vào nghề thì đây là một “bản án” rất cần thiết. Bản thân Tuấn bây giờ cần phải nhìn lại tất cả những gì mình đã làm và cần phải thay đổi để cố gắng tốt hơn.

Bạn có sợ “bản án” này sẽ đồng nghĩa ảnh hưởng đến tất cả các show diễn truyền hình sau này không?

Tuy tinh thần làm việc của mình chưa thực sự chuyên nghiệp nhưng chắc chắn trong 6 tháng tới, Tuấn sẽ cố gắng đúc kết ra những kinh nghiệm, sự thay đổi cho mình.

Bùi Anh Tuấn

Đã có rất nhiều thông tin về việc Bùi Anh Tuấn tự ý bỏ show diễn. Nhiều ý kiến cho rằng việc này đồng nghĩa Tuấn không tôn trọng khán giả, cũng như không tôn trọng BTC chương trình. Bạn có ý kiến gì?

Tuấn còn nhớ mình từng nhắn tin cho chị Hồ Ngọc Hà nói rằng: “Khi bản thân em chưa yêu quý mình cũng như nghề nghiệp của mình thì không thể nào đòi hỏi những người xung quanh yêu quý mình”. Đúng vậy, Tuấn nghĩ mình phải học cách làm tốt những gì mình phải làm đã, sau đó mới có thể đòi hỏi những gì đến với mình. Nếu vẫn cứ tiếp tục mắc lỗi như thế này thì mình không thể nào có tiếng nói để đòi hỏi mọi người yêu quý mình được.

Hình như ngay trong buổi chiều qua sau khi biết tin bạn bị đình chỉ hát, bố mẹ bạn cũng đến gặp BTC đúng không?

Tuấn luôn cảm thấy có lỗi đã làm bố mẹ phải suy nghĩ và gánh chịu trách nhiệm đó. Nhân đây Tuấn xin gửi lời xin lỗi tới bố mẹ, các anh chị trong BTC, cùng tất cả các bạn đã yêu quý và ủng hộ Tuấn. Hãy cho Tuấn thời gian để trưởng thành, mang lại những gì tốt hơn đến với tất cả mọi người.

Bùi Anh Tuấn

Đã xin lỗi một lần, chẳng nhẽ giờ Tuấn lại tiếp tục muốn xin lỗi khán giả thêm lần nữa chứ không có một hành động nào khác để sửa lỗi?

Đối với người Việt Nam mình, Tuấn cũng chỉ biết khi mình làm sai thì từ đầu tiên cần phải nói là xin lỗi. Có lỗi mình phải xin lỗi, không thể phớt lờ cho qua được. Dù xin lỗi nhiều lần nhưng hi vọng nếu như Tuấn được quay trở lại với chương trình Bài hát yêu thích thì sẽ không có lần thứ 3 tái diễn.

Fan của Tuấn phản ứng thế nào về vụ ồn ào lần này?

Tuấn cũng có online Facebook và đọc tất cả những bình luận của mọi người, rất may các bạn fan vẫn ủng hộ và dành nhiều tình cảm cho mình. Nên hy vọng sau khi thoát khỏi “bản án” này thì các bạn vẫn mãi yêu thích và ủng hộ Tuấn.

Có khi nào chính sự nổi tiếng quá nhanh từ "The Voice Việt" khiến bạn có quá nhiều áp lực nên rơi vào trạng thái mất cân bằng?

Lúc thi và đạt giải tại cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2011, Tuấn không nghĩ mình như bây giờ. Khi đó vẫn là một Tuấn Tươi Tỉnh hay luyên thuyên với bạn bè, còn hiện tại để cười được như vậy chắc cũng khó! Làm nghệ thuật, nhất là người của công chúng thì ai cũng phải có áp lực và khó có thể tránh khỏi. Quan trọng là mình vượt qua điều đó như thế nào.

Cũng có mặt trong show diễn tối qua, Hương Tràm đã có những chia sẻ về vụ việc lần này của Bùi Anh Tuấn: "Khi biết được sự việc, Tràm cũng có động viên anh Tuấn. Với một người tính tình trẻ con như Bùi Anh Tuấn, hầu như việc thường ngày luôn có mẹ làm cho thì lý do mất giấy tờ cũng là điều không khó hiểu.

Quả thực, không riêng bản thân Hương Tràm mà tất cả những ai biết anh Tuấn đều rất tiếc cho anh ấy. Mặc dù là lý do gì đi nữa thì Tràm vẫn mong rằng qua những sự việc này, anh Tuấn nên rút kinh nghiệm.

Riêng bản thân, Tràm không cho phép mình mắc phải những sơ suất như vậy".

Theo Kenh14/Afamily

Các tin cũ hơn