Hàng chục triệu người dùng điện thoại di động đã không còn xa lạ với dịch vụ 3G. Với những tiện ích như dễ dàng kết nối internet mọi lúc mọi nơi, cập nhật thông tin bất cứ lúc nào nên nhiều người chấp nhận chi thêm một khoản tiền cho dịch vụ này. Tuy nhiên, sau một thời gian được ứng dụng ở Việt Nam, người tiêu dùng đã có những thắc mắc về chất lượng, dịch vụ và đặc biệt là cách tính cước không rõ ràng của dịch vụ 3G. Điều đáng nói là khi khách hàng có ý kiến thì chỉ nhận được câu trả lời chưa thỏa đáng của các nhà mạng.
Rất nhiều khách hàng đang có những thắc mắc về dịch vụ 3G nhưng chưa được giải đáp thỏa đáng từ phía nhà mạng - (Ảnh chụp màn hình) |
Chị Hải chia sẻ về dịch vụ 3G - (Ảnh chụp màn hình) |
Luật sư Nguyễn Thanh Hải giải đáp thắc mắc về dịch vụ 3G và quyền lợi của khách hàng - (Ảnh chụp màn hình) |