Smartphone Huawei hiện tại tiếp tục nhận các bản vá bảo mật

Thứ ba, 21/05/2019, 09:02
Huawei vừa đưa ra tuyên bố chính thức về các sản phẩm đang bán trên thị trường, sau những báo cáo cho biết họ đã bị đình chỉ giao dịch với các công ty Mỹ, bao gồm Google.

Người dùng điện thoại Huawei và Honor hiện tại vẫn có thể nhận bản vá bảo mật

Theo GSMArena, Huawei cho biết họ sẽ tiếp tục cung cấp các bản vá bảo mật và dịch vụ hậu mãi cho tất cả sản phẩm smartphone và tablet mang thương hiệu Huawei và Honor. Tuyên bố nói rằng điều này bao gồm các thiết bị đã được bán và vẫn còn trong kho trên toàn cầu, nhưng không có thông tin nào về các thiết bị trong tương lai, bao gồm cả Honor 20 và Honor 20 Pro, sắp ra mắt.

Một chi tiết cần chú ý là nội dung chỉ đề cập đến các bản vá bảo mật nên nhiều khả năng Android Q sẽ không thể đến với các thiết bị công ty trước khi các vấn đề được giải quyết. Nhưng quyền truy cập Google Play Store của các thiết bị hiện tại sẽ không bị thu hồi như xác nhận của Google.

Báo cáo của Huawei cho biết: “Huawei đã có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển và tăng trưởng của Android trên toàn thế giới. Là một trong những đối tác toàn cầu quan trọng của Android, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với nền tảng nguồn mở của họ để phát triển một hệ sinh thái có lợi cho cả người dùng và ngành công nghiệp”.
Đại diện Huawei nói thêm, công ty sẽ tiếp tục cung cấp các bản cập nhật bảo mật và dịch vụ hậu mãi cho tất cả các sản phẩm smartphone và tablet Huawei và Honor hiện có. Họ khẳng định sẽ tiếp tục xây dựng một hệ sinh thái phần mềm an toàn và bền vững, nhằm cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho tất cả người dùng trên toàn cầu.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn