Tai nghe khủng mạ vàng 24 karat

Thứ tư, 28/03/2012, 13:31
Vốn đã nổi tiếng với những sản phẩm “mạ vàng, đính kim cương”, Crystal Rocked mới đây đã cho ra mắt chiếc Monster Beats by Dr. Dre Pro được mạ vàng 24 Karat, bổ sung vào gian hàng những sản phẩm thuộc hàng quý tộc của mình thêm một chiếc tai nghe cực “khủng” từ chất lượng âm thanh đến vẻ bề ngoài.
 
Nếu đã từng tìm hiểu qua về chiếc Monster Beats by Dr. Dre Pro, hẳn người dùng không khỏi trầm trồ thán phục về tuyệt phẩm này. Được sự chăm chút tỉ mỉ của các kĩ sư âm thanh, DJ, nhạc sĩ và cả những người yêu thích dòng nhạc hard core, Beats Pro trước hết đã gây ấn tượng rất lớn với người nghe bởi đội ngũ thiết kế của mình.

 
Một chiếc Beats Pro thông thường sở hữu lõi nhôm cứng cáp nhưng khá nhẹ, tạo cho nó vẻ sang trọng hơn hẳn những chiếc tai nghe thuộc dòng Monster Beats khác. Với phiên bản mạ vàng 24 Karat của Crystal Rocked, trông Monster Beats Pro lại càng nổi bật và “chói lọi”. Có lẽ, chúng ta khó có thể bắt lỗi được điều gì từ thiết kế của chiếc headphone này.
 
Ngoại trừ việc ngoại hình được phủ một lớp vàng sáng chói ra thì Monster Beats Pro by Crystal Rocked không có cải tiến gì khác so với Monster Beats Pro by Dr. Dre. Âm bass khá sâu, dày và có lực; âm cao trong và mịn. Mặc dù Beats Pro không sử dụng công nghệ khuếch đại âm thanh hay hủy bỏ tiếng ồn trong trình điều khiển, nhưng hãng đã tăng thêm những tần số khác để khiến âm thanh như có “màu sắc”, và với đệm tai khá kín, người dùng vẫn có thể nghe được âm bass sâu và dày.
 
Đệm tai của Beats Pro được làm bằng chất liệu thoáng khí, siêu mềm mại, không gây đổ mồ hôi và có thể giặt lại được. Beats Pro by Crystal Rocked cũng đi kèm bộ phụ kiện đầy đủ dây cáp của Monster loại 3.5mm và 7.5mm, khăn lau vệ sinh tai nghe.
 
Tuy nhiên, giá bán của Beats Pro by Crystal Rocked được xếp vào hàng “trên trời”: đắt gấp gần 4 lần so với Beats Pro by Dr. Dre. Một chiếc Beats Pro thông thường được bán trên trang web của hãng với giá 499.95USD, trong khi đó Crystal Rocked chào hàng với mức giá 1.580USD.

Theo Genk

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích