Facebook giúp nhân viên phấn chấn hơn khi làm việc

Thứ tư, 28/03/2012, 10:51
Nhiều người sử dụng lao động đang nhận ra rằng để nhân viên sử dụng Facebook tại nơi làm việc không làm lãng phí thời gian như họ nghĩ.

Họ nhận ra rằng, ngày nay mọi người làm việc chăm chỉ hơn. Họ làm nhiều giờ ở văn phòng và làm việc nhiều hơn khi ở nhà. Vì vậy, sử dụng Facebook một chút tại nơi làm việc sẽ giúp họ thư giãn hơn để làm việc có hiệu quả hơn.


Theo trang công nghệ Computerworld, một số giám đốc CNTT ở một số công ty tin rằng sử dụng Facebook tại nơi làm việc sẽ giúp cho nhân viên cảm thấy vui vẻ và phấn chấn hơn khi đến chỗ làm. Công ty nghiên cứu và tư vấn thị trường CNTT, Gartner vừa mới đưa ra một báo cáo rằng, hiện có ít công ty hơn đang chặn Facebook tại nơi làm việc. Năm 2010, có gần một nửa các công ty lớn chặn mạng xã hội này. Nhưng theo Gartner, đến năm 2014 sẽ chỉ còn lại 30%. Gartner cũng cho biết các công ty đang nới lỏng những hạn chế đối với tiếp cận các phương tiện truyền thông xã hội cho các nhân viên của họ ở mức 10% một năm.

Nhưng cũng thật khó có thể tưởng tượng được là đến năm 2014 vẫn còn tới 30% các doanh nghiệp chặn Facebook khi những thiết bị di động như smartphone và tablet xuất hiện ở mọi nơi, luôn sẵn sàng để truy cập mạng xã hội này.
 

Theo ictnews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích