CEO Apple xuất hiện trong một cửa hàng ở Trung Quốc

Thứ tư, 28/03/2012, 06:44
Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple, đã đến Trung Quốc và ghé thăm cửa hàng Apple tại đây.

Theo trang TechNode, ngày 27/3/2012, những người bán hàng tại Apple Store trong trung tâm mua sắm Joy City ở Bắc Kinh, Trung Quốc, ngạc nhiên khi thấy Tim Cook xuất hiện.


Một thành viên diễn đàn Sina Weibo (phiên bản Twitter của Trung Quốc) cho biết Giám đốc điều hành Apple đến Apple Store vào khoảng 11 giờ sáng. Thành viên này chụp được bức hình Tim Cook đang mỉm cười với các nhân viên và khách hàng trong Apple Store.

Tờ Wall Street Journal cho biết, Carolyn Wu, phát ngôn viên của Apple, xác nhận Tim Cook xuất hiện tại Trung Quốc. Carolyn Wu nói rằng Tim Cook có buổi gặp mặt với các quan chức chính phủ Trung Quốc, và đi thăm một số cửa hàng Apple tại Bắc Kinh.

Theo trang Apple Insider, đây là chuyến thăm Trung Quốc đầu tiên của Tim Cook kể từ sau khi ông giữ chức Giám đốc điều hành Apple vào tháng 8/2011. Tim Cook đã nhiều lần đến Trung Quốc để theo dõi tình hình sản xuất của hãng Foxconn, dưới thời Steve Jobs.

Trang Next Web nhận định Tim Cook thực hiện chuyến thăm Trung Quốc lần này nhằm nắm bắt tình hình sản xuất, tình trạng lao động tại các nhà máy sản suất thiết bị cho Apple. Còn trang ZDNEt cho rằng chuyến đi lịch sử này của Giám đốc điều hành Apple là nhằm thiết lập mối quan hệ với các nhà mạng di động, cũng như gia tăng thị phần cho iPhone tại thị trường Trung Quốc.
 

Theo Pcworld

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích